Hà Nội tặng máy tính cho học sinh khó khăn

Đức Duy| 30/04/2020 16:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhằm hỗ trợ cho những học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn Sở GD-ĐT Hà Nội và Công đoàn ngành GD Hà Nội tổ chức chương trình máy tính cho em.

Chương trình phát động nhằm giúp đỡ những học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang thiếu điều kiện học tập, nhất là các em học sinh lớp 9, lớp 12. Đây là một chương trình có ý nghĩa nhân văn nhằm kịp thời chia sẻ, giúp đỡ học sinh có thêm điều kiện học tập, đặc biệt là học tập trực tuyến, tạo thêm động lực giúp các em vượt qua khó khăn, cố gắng học tập tốt, đạt được thành tích cao trong kỳ thi sắp tới.

Hà Nội tặng máy tính cho học sinh khó khăn

Ngành GD Hà Nội trao ủng hộ máy tính cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trường Vạn Xuân - Hoài Đức và Cao Bá Quát - Quốc Oai, để anh, chị thông tin.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Công đoàn GD Hà Nội Trần Thị Thu Hà cho biết: “Mười bộ máy tính gửi tặng các em học sinh hai đơn vị nhà trường hôm nay là tình cảm của các thầy cô giáo Trường Tiểu học Yên Thường và Mầm non Thị trấn Trâu Quỳ huyện Gia Lâm ủng hộ chương trình “Máy tính cho em” với mong muốn giúp đỡ các em học sinh có điều kiện học tập tốt.

Mong rằng, với những phần quà ý nghĩa, thiết thực này, 10 em học sinh của hai đơn vị nhà trường sẽ cố gắng phát huy, học tập để đạt kết quả cao nhất. Đồng thời, tiếp tục lan tỏa tinh thần hiếu học tới bạn bè trong lớp, trong trường, trong gia đình để phong trào học tập ngày càng cao hơn”, bà Hà chia sẻ.

Trước đó, ngày 27/4, tại Lễ phát động “Chương trình máy tính cho em”, Sở GDĐT Hà Nội cùng Công đoàn ngành đã trao đợt I với 52 máy tính cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn; Công đoàn Giáo dục Việt Nam trao hỗ trợ 30 triệu đồng cho các nhà giáo, người lao động thủ đô có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn chịu ảnh hưởng của dịch Covid – 19; Liên đoàn Lao động Thành phố trao 125 suất quà hỗ trợ đoàn viên công đoàn, người lao động các đơn vị ngoài công lập trực thuộc Sở GD-ĐT Hà Nội.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội tặng máy tính cho học sinh khó khăn