Hà Nội: Tạm giữ lô mỹ phẩm nhãn hiệu Bibop có giá trị gần 4,4 tỷ đồng

Minh Khang| 16/03/2021 18:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 16.3, Đội quản lý thị trường số 17 thuộc Cục QLTT thành phố Hà Nội cho hay, đơn vị vừa tiến hành kiểm tra cơ sở kinh doanh mỹ phẩm tại số 19 ngõ Nhân Hoà (Hải Bối, Đông Anh, Hà Nội) do bà V.T.M.T là chủ hàng.

Tại đây, lực lượng chức năng đã phát hiện 16.029 sản phẩm mang nhãn hiệu BIBOP như Bi Bop professional a washing color, Bi Bop professinal a washing black,Bi Bop professional, và nhiều sản phẩm mỹ phẩm khác đang được lưu trữ. Tổng giá trị hàng hóa ước tính khoảng gần 4,4 tỷ đồng.

1.jpeg
Lô hàng bị thu giữ.

Qua kiểm tra, đoàn phát hiện trên sản phẩm có nhãn gốc bằng chữ nước ngoài không có xuất xứ của hàng hóa, có mã vạch là đầu số 49 (của Nhật Bản). Sản phẩm được dán nhãn phụ thể hiện tên và địa chỉ của công ty và ghi Made in Japan nhưng sau khi kiểm tra lại thông tin thì công ty không có thật.

Ngoài ra, nhãn thể hiện trên bao bì ngoài (thùng to đựng nhiều sản phẩm) thể hiện là Made in China. Toàn bộ các sản phẩm tại đây đều có dấu hiệu vi phạm quy định pháp luật.

2.jpeg
Sản phẩm được dán nhãn phụ thể hiện tên và địa chỉ của công ty và ghi Made in Japan nhưng sau khi kiểm tra lại thông tin thì công ty không có thật. 

Chủ cơ sở không cung cấp được những giấy tờ liên quan đến những sản phẩm trên và khai nhận, toàn bộ số hàng đều mua của Công ty TNHH Dịch vụ đầu tư thương mại Quốc Đạt – MSDN: 0109529955.

Hiện lực lương chức năng đã tạm giữ toàn bộ số hàng trên để xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Tạm giữ lô mỹ phẩm nhãn hiệu Bibop có giá trị gần 4,4 tỷ đồng