Hà Nội: Nữ sinh lớp 6 bị đánh hội đồng

Minh Khang| 19/08/2022 22:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nữ sinh lớp 6, trường THCS Biên Giang, quận Hà Đông, bị đánh hội đồng, xung quanh nhiều học sinh đứng xem và quay video.

Ngày 19/8, trên mạng xã hội lan truyền video dài hơn một phút, ghi lại cảnh một học sinh nữ mặc áo đồng phục, bị hai nữ sinh khác đánh liên tiếp vào mặt và đầu. Em này quỳ gối và chắp tay "xin tha" nhưng tiếp tục bị đánh. Xung quanh, nhiều học sinh đứng xem và quay video, không can ngăn.

Nữ sinh lớp 6 quỳ gối, chắp tay xin tha, xung quanh nhiều người nhưng không ai can ngăn. Ảnh cắt từ clip

Nữ sinh lớp 6 quỳ gối, chắp tay xin tha, xung quanh nhiều người nhưng không ai can ngăn. Ảnh cắt từ clip

Theo thông tin từ Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hà Đông, sự việc trên xảy ra ngoài trường vào trưa 18/8. Nữ sinh bị đánh học lớp 6A3, trường THCS Biên Giang; hai nữ sinh còn lại học lớp 7 và 8 cùng trường.

Ba học sinh và gia đình đã tới trường THCS Biên Giang làm việc, viết tường trình và tham gia hòa giải vào sáng 19/8. Qua xác minh, lãnh đạo Phòng cho biết mâu thuẫn giữa ba nữ sinh xảy ra từ khi các em học tiểu học.

Ban đầu, các gia đình đồng ý hòa giải vì "nữ sinh lớp 6 không biết mình bị mâu thuẫn, đến khi nhà trường mời đến mới nắm được". Tuy nhiên, đến chiều cùng ngày, khi xem được clip con bị đánh, gia đình nạn nhân không đồng ý hòa giải, trình báo sự việc tới Công an phường Biên Giang.

"Hiện, vụ việc đang được công an xác minh, làm rõ", lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo Hà Đông cho hay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Nữ sinh lớp 6 bị đánh hội đồng