Hà Nội: Người dân truy đuổi ô tô biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy

Từ Châu| 11/12/2016 10:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối ngày 10/12, trên mạng đã lan truyền chóng mặt clip ghi lại cảnh nhiều người dân Hà Nội truy đuổi chiếc ô tô biển xanh nhãn hiệu Ford mang BKS 80B – 3589, có gắn hộp đèn ưu tiên.

Theo người đăng clip, chiếc ô tô trên gây tai nạn ở khu vực Hà Đông, nhưng không dừng lại giải quyết mà điểu khiển xe rời khỏi hiện trường với tốc độ cao. Thấy vậy nhiều người đi đường đã bức xúc và truy đuổi.

Hà Nội: Người dân truy đuổi ô tô biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy

Nhiều người đi đường quá bức xúc trước sự việc nên đã hô hào nhau đuổi chặn chiếc xe biển xanh 

Đoạn video cho thấy nhiều người đi đường liên tục yêu cầu chiếc xe hiệu Ford Mondeo dừng lại, vì cho rằng tài xế gây tai nạn rồi bỏ chạy. Bất chấp đường phố đông đúc và tiếng yêu cầu dừng xe, tài xế vẫn đạp ga tăng tốc qua nhiều giao lộ có đèn đỏ và xảy ra va chạm với nhiều người đi đường. 

Khi xe ôtô gắn biển xanh quay vòng lại đường Nguyễn Trãi, lưu thông hướng vào nội thành, hàng loạt xe máy vẫn tiếp tục theo sau để tìm cách chặn chiếc ôtô này.

Sau khi chạy qua nhiều đoạn đường với tốc độ cao, lạng lách đánh võng và sẵn sàng chèn ép người truy đuổi, đến khu vực ngã 5 Ô Chợ Dừa người dân đã dừng được chiếc xe được cho là gây tai nạn. Sau khi bị dừng xe một người dàn ông trung tuổi bước ra từ ghế lái, người dân hô hào đưa người này tới công an quận Đống Đa để giải quyết.

Hà Nội: Người dân truy đuổi ô tô biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy

Qua nhiều phút truy đuổi người dân đã giữ được chiếc xe vi phạm và đưa tài xế về Công an quận Đống Đa để giải quyết

Người đăng clip trên mạng xã hội viết: "Sự việc xảy ra khoảng 9h30 ngày 10/11. Sau khi người dân chặn được xe và đưa lái xe ra ngoài, người này bước đi lảo đảo, người nồng nặc mùi rượu và mắt thì díu hết cả vào. Say như vậy mà người đàn ông đó vẫn lái xe, sợ thật".

Sau khi clip được đăng tải trên Facebook, rất nhiều người đã chia sẻ và có ý kiến không đồng tình với hành động coi thường pháp luật của tài xế xe biển xanh này.

Sáng nay, trao đổi với báo chí, một cán bộ Công an quận Đống Đa cho biết, bước đầu xác định chiếc ô tô biển xanh trên là xe của Ban Kinh tế TƯ. Còn người lái xe có phải là cán bộ của đơn vị này hay không thì cơ quan công an sẽ điều tra làm rõ. Đồng thời tối qua cũng có 1 người dân là nam giới trình báo bị chiếc xe ô tô biển xanh này gây tai nạn. Còn con số bao nhiêu người bị nạn cơ quan công an sẽ điều tra. Đến khoảng 1h30 sáng nay, Công an quận Đống Đa đã bàn giao sự việc cho Công an quận Thanh Xuân trực tiếp thụ lý trực tiếp điều tra giải quyết vụ việc.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

VIDEO

   Video ngươi dân truy đuổi ô tô biển xanh gây tai nạn.   

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Người dân truy đuổi ô tô biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy