Hà Nội: Học sinh dùng dao đâm người ngoài cổng trường

PV| 15/02/2023 21:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an đang thụ lý, thu thập chứng cứ điều tra làm rõ học sinh trường THPT Huỳnh Thúc Kháng dùng dao đâm một người ngay tại cổng trường học.

Bạo lực học đường hiện đang là một vấn nạn xã hội trong môi trường học đường mà được dư luận quan tâm và đang lên án bởi những những tác động ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe cũng như tinh thần và nặng nề hơn là tính mạng của học sinh.

Hà Nội: Học sinh dùng dao đâm người ngoài cổng trường

Cổng trường THPT Huỳnh Thúc Kháng nơi xảy ra sự việc.

Ngày 6/2/2023 vừa qua, một học sinh trường THPT Huỳnh Thúc Kháng (địa chỉ số 131 Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội) sau khi tan học đã dùng dao đâm một học sinh trường khác tại cổng trường bị thương phải đi cấp cứu tại bệnh viện.

Trung tá Nguyễn Mạnh Hùng – Phó Trưởng Công an phường Thượng Đình cho biết: “Sự việc xảy ra vào khoảng 12 giờ, ngày 06/2/2023 tại cổng trường THPT Huỳnh Thúc Kháng. Hiện vụ việc đang được công an phường thụ lý, thu thập chứng cứ điều tra làm rõ”.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, nhà trường đã xử lý, lập biên bản và đình chỉ học 3 ngày đối với học sinh dùng dao dâm người ở cổng trường. Tuy nhiên, nhà trường chưa báo công an phường. Được biết, hiện nạn nhân đã được ra viện và sức khoẻ bình thường.

Vụ việc hiện đang được điều tra, làm rõ.

Trước đó, vào tháng 9/2020, 3 nữ sinh của trường THPT Huỳnh Thúc Kháng cũng đánh nhau trước cổng trường, nguyên nhân dẫn đến sự việc ẩu đả là do một trong hai em cho rằng người kia "nhìn đểu". Sau đó, hai bên đã gặp nhau trước cổng trường để nói chuyện. Tuy nhiên, trong quá trình nói chuyện, hai bên đã nổi nóng, dẫn đến tranh cãi và đánh nhau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Học sinh dùng dao đâm người ngoài cổng trường