Giáo dục

Hà Nội: Hoàn thành kỳ khảo sát chất lượng đối với học sinh lớp 12

N.T.D 06/04/2024 - 19:40

Chiều 6/4, hơn 116.000 học sinh lớp 12 trên địa bàn thành phố Hà Nội đã hoàn thành kỳ khảo sát chất lượng năm học 2023-2024.

Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức kỳ khảo sát để nhằm giúp học sinh tập dượt quy chế, kỹ năng làm bài thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024.

afwgewg.jpeg
Ảnh minh họa.

Kỳ khảo sát đã diễn ra trong hai ngày 5, 6/4. Học sinh chương trình giáo dục trung học phổ thông làm bốn bài, gồm ba bài bắt buộc là ngữ văn, toán, ngoại ngữ và một bài tự chọn khoa học tự nhiên (tổ hợp các môn vật lý, hóa học, sinh học) hoặc khoa học xã hội (tổ hợp các môn lịch sử, địa lý, giáo dục công dân).

Học viên chương trình giáo dục thường xuyên làm ba bài, gồm hai bài bắt buộc là ngữ văn, toán và một bài tự chọn khoa học tự nhiên (tổ hợp các môn vật lý, hoá học, sinh học) hoặc khoa học xã hội (tổ hợp các môn lịch sử, địa lý).

Dựa vào kết quả khảo sát này thì Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội sẽ chỉ đạo các trường thực hiện điều chỉnh phương pháp giảng dạy và ôn tập cho học sinh sao cho hiệu quả nhất, phù hợp với thời gian còn lại của năm học, nhằm mục tiêu đạt được thành tích cao nhất trong kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Hoàn thành kỳ khảo sát chất lượng đối với học sinh lớp 12