Đời sống

Hà Nội: Đảm bảo an ninh, trật tự trong ngày cử hành trọng thể Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Đức Sơn - Tuấn Dũng - Tuyết Nhung 25/07/2024 08:12

Rạng sáng 25/7, lực lượng chức năng TP. Hà Nội đã tổ chức cấm triệt để, tạm cấm các phương tiện tại một số tuyến đường và thiết lập các trạm an ninh, điểm quét căn cước công dân gắn chip để phục vụ người dân đến viếng Lễ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Có mặt tại khu vực ngã tư giao cắt phố Lò Đúc - Nguyễn Công Trứ, quận Hai Bà Trưng, ghi nhận của nhóm PV Báo Công lý, ngay từ rạng sáng 25/7, lực lượng chức năng gồm Công an, dân quân tự vệ, chính quyền địa phương đã tổ chức phân luồng giao thông, ngăn cản, cấm triệt để các phương tiện di chuyển vào khu vực cấm đường phục vụ Lễ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Dù không thể di chuyển theo lộ tuyến hàng ngày mình vẫn đi, nhưng người dân khi được nhắc nhở vẫn nghiêm túc chấp hành việc cấm đường và lập tức tìm kiếm lộ trình khác mà không chút phàn nàn.

Tại các điểm ngã tư giao cắt các tuyến phố, lực lượng chức năng TP. Hà Nội đã thiết lập các chốt chặn, điểm quét căn cước công dân gắn chip để phục vụ người dân đến viếng lễ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Cũng trong rạng sáng 25/7, đồng chí Trung tướng Nguyễn Hải Trung - Giám đốc Công an TP. Hà Nội đã trực tiếp có mặt kiểm tra công tác đảm bảo an ninh, trật tự trong ngày tổ chức trọng thể Lễ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Dưới dây là một số hình ảnh lực lượng chức năng làm nhiệm vụ trong ngày đầu tổ chức Lễ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng theo nghi thức Quốc tang:

anninh3.jpg
Lực lượng chức năng TP. Hà Nội tiến hành dựng rào chắn, cấm đường từ rạng sáng 25/7.
anninh2.jpg
Chỉ những phương tiện phục vụ cho Lễ tang được phép di chuyển vào khu vực cấm đường.
anninh1.jpg
anninh01.jpg
Trung tướng Nguyễn Hải Trung - Giám đốc Công an TP. Hà Nội trực tiếp kiểm tra, chỉ đạo công tác đảm bảo an ninh, trật tự trong ngày đầu tổ chức Quốc tang.
anninh4.jpg
anninh5.jpg
Lực lượng chức năng TP. Hà Nội thiết lập điểm quét vào viếng Tang lễ đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
anninh6.jpg
Toàn cảnh chốt chặn đảm bảo an ninh phục vụ người dân đến viếng Tang lễ Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Đảm bảo an ninh, trật tự trong ngày cử hành trọng thể Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng