Hà Nội: Cô gái chết trong nhà nghỉ, người đi cùng nhảy lầu tự tử

Đỗ Việt| 19/11/2015 16:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đôi nam nữ vào nhà nghỉ ở qua đêm, sau đó cô gái được phát hiện chết trên giường, người đàn ông nhảy từ tầng hai nhà nghỉ xuống đất, sức khỏe nguy kịch.

Sự việc xảy ra vào khoảng 8h30 sáng ngày 19/11, tại nhà nghỉ Phú Hưng, tại địa chỉ 100 Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.

Hà Nội: Cô gái chết trong nhà nghỉ, người đi cùng nhảy lầu tự tử

Nhà nghỉ nơi xảy ra sự việc

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng 8h30 sáng nay (19/11), nhân viên nhà nghỉ tá hỏa phát hiện người đàn ông thuê phòng nhảy từ tầng 2 xuống đất. Ngay sau đó, nhân viên nhà nghỉ đã lên kiểm tra phòng của người đàn ông này thì phát hiện cô gái cùng phòng đã chết trên giường.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân đã trình báo Công an phường Ô Chợ Dừa, đơn vị này đã ngay lập tức có mặt để bảo vệ và khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Theo nhân viên nhà nghỉ, hai nạn nhân nói trên đã thuê nhà nghỉ này trước đó vài ngày. Mọi người không thấy giữa hai người có biểu hiện gì, cho đến sáng nay thì nhân viên nhà nghỉ bàng hoàng phát hiện sự việc nói trên.

Đến 11h30 cùng ngày, công tác khám nghiệm hiện trường đã được hoàn thiện. Thi thể của nạn nhân nữ cũng đã được đưa ra khỏi hiện trường. Người đàn ông đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Cô gái chết trong nhà nghỉ, người đi cùng nhảy lầu tự tử