Hà Nội cho học sinh nghỉ thêm 1 tuần để phòng chống dịch virus Corona

Đức Duy| 07/02/2020 20:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước những diễn biến của dịch virus Corona, lãnh đạo TP. Hà Nội đã đồng ý với tờ trình của Sở GD-ĐT cho học sinh nghỉ học thêm 1 tuần.

Cụ thể, tại cuộc họp Ban Chỉ đạo công tác phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corana gây ra được tổ chức chiều muộn 7/2 tại Hà Nội. Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã đồng ý với tờ trình của Sở GD-ĐT Hà Nội về việc tiếp tục cho học sinh các cấp nghỉ thêm 1 tuần.

Hà Nội cho học sinh nghỉ thêm 1 tuần để phòng chống dịch virus Corona

Tính đến 19h00 ngày 7/2 đã có 54 tỉnh/thành phố báo cáo Bộ GD-ĐT về việc kéo dài thời gian nghỉ học của học sinh thêm một tuần.

Hôm qua, Sở GD-ĐT Hà Nội có tờ trình đề xuất lên Ủy ban nhân dân thành Hà Nội về việc cho học sinh trên địa bàn thành phố nghỉ học thêm 1 tuần để phòng virus Corona cho các bậc học từ mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, trung tâm giáo dục thường xuyên và các đơn vị trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội sẽ tiếp tục được nghỉ từ 10/2 đến đến hết 16/2.

Như vậy, tính đến 19h00 ngày 7/2 đã có 54 tỉnh/thành phố báo cáo Bộ GD-ĐT về việc kéo dài thời gian nghỉ học của học sinh thêm một tuần (đến 16/2) để phòng, chống dịch bệnh nCoV. Cổng Thông tin điện tử Bộ GD-ĐT cập nhật liên tục danh sách này.

Các tỉnh/thành phố bao gồm: TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Đồng Tháp, Đồng Nai, Bình Dương, Lai Châu, Vĩnh Phúc, An Giang, Hậu Giang, Kiên Giang, Trà Vinh, Sóc Trăng, Hải Dương, Hà Giang, Vĩnh Long, Yên Bái, Thanh Hóa, Thừa Thiên - Huế, Lào Cai, Long An, Bình Định, Bình Phước, Gia Lai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Cần Thơ, Hòa Bình, Quảng Trị, Thái Bình, Quảng Ninh, Tuyên Quang, Bắc Giang, Quảng Nam, Nam Định, Tây Ninh, Bạc Liêu, Hải Phòng, Lâm Đồng, Hưng Yên, Phú Yên, Đắk Lắk, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Thuận, Bắc Kạn, Cao Bằng, Lạng Sơn, Ninh Thuận, Ninh Bình, Hà Nội, Thái Nguyên, Tiền Giang, Sơn La, Phú Thọ.

Ngoài ra, trước đó đã có 4 địa phương quyết định cho học sinh nghỉ học cho đến khi có thông báo tiếp theo là Khánh Hòa, Hà Tĩnh, Điện Biên và Nghệ An. Riêng tỉnh Quảng Bình trước đó đã quyết định cho học sinh nghỉ học đến hết ngày 11/2.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội cho học sinh nghỉ thêm 1 tuần để phòng chống dịch virus Corona