Hà Nội: Cháy lớn ở chung cư Hồ Gươm Plaza

Sơn Vũ| 14/12/2015 07:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hàng trăm người dân sống tại chung cư Hồ Gươm Plaza đã tháo chạy giữa đêm khi phát hiện ngọn lửa bùng phát dữ dội từ tầng 18.

Tin nhanh ban đầu, vụ cháy xảy ra vào khoảng 0h45 ngày 14/12, tại khu chung cư Hồ Gươm Plaza –  Hà Đông Center (số 110, đường Trần Phú, Hà Đông).

Hà Nội: Cháy lớn ở chung cư Hồ Gươm Plaza

Vụ cháy xảy ra tại chung cư Hồ Gươm Plaza- Hà Đông Center

Vào khoảng thời gian trên, nhiều người sống trong khu chung cư đã ngửi thấy mùi khét bốc lên từ bên trong căn hộ 1805A, tầng 18A, ngay sau đó ngọn lửa bùng phát dữ dội. Người dân phát hiện cháy đã hô hoán, đập cửa, gọi nhau chạy thoát ra ngoài, tạo nên sự hỗn loạn.

Hà Nội: Cháy lớn ở chung cư Hồ Gươm Plaza

Lực lượng chữa cháy có mặt tại hiện trường

Ngay sau đó, tin cháy được báo cho Phòng Cảnh sát PCCC số 9, đơn vị đã điều xe chữa cháy cùng cán bộ chiến sĩ phối hợp với các đơn vị chức năng tiến hành dập tắt đám cháy và đưa những  người dân sống trong khu chung cư di chuyển ra bên ngoài.

Đến 1h30 cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế. Vụ cháy không gây thiệt hại về người, thiệt hại  tài sản chưa được thống kê.

Một số người dân ở đây cho biết, khi xảy ra cháy, hệ thống báo cháy của tòa nhà không hoạt động, trong khi đó thang máy vẫn hoạt động bình thường.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Cháy lớn ở chung cư Hồ Gươm Plaza