Hà Nội: Cháy căn nhà 4 tầng lúc nửa đêm

Nhật Vũ| 20/06/2022 09:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ hỏa hoạn bùng phát từ tầng 3 của căn nhà 4 tầng trên đường Giải Phóng (quận Hoàng Mai, Hà Nội) vào đêm 19/6. Phía trong nhà có nhiều vải vụn khiến ngọn lửa lên bốc ngùn ngụt.

Cụ thể, vào hồi 22h27 ngày 19/6, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) nhận được tin báo xảy ra cháy nhà dân (kết hợp may mặc) tại địa chỉ số 2/629 Giải Phóng, phường Giáp Bát.

chay-nha.jpeg
Hiện trường vụ hỏa hoạn

Ngọn lửa bùng lên từ tầng 3 của căn nhà 4 tầng. Diện tích căn nhà này khoảng 30m2/1 tầng. Phía trong có chứa nhiều vải và vật dụng sinh hoạt khiến lửa bùng lên nhanh.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an quận Hoàng Mai xuất 2 xe chữa cháy và 1 xe máy chữa cháy, 1 xe chỉ huy nhanh chóng đến hiện trường.

Sau 10 phút triển khai công tác trinh sát, tìm kiếm cứu nạn và chữa cháy, đám cháy đã được khống chế. Đến 23h00 cùng ngày, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Về thiệt hại, vụ cháy khiến toàn bộ vật dụng tại tầng 3 và tum (chất cháy chủ yếu là vải, vải vụn và vật dụng sinh hoạt), đồng thời làm ảnh hưởng đến 5 ngôi nhà lân cận. Rất may không có thiệt hại về người. 

Nguyên nhân vụ cháy đang được xác minh làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Cháy căn nhà 4 tầng lúc nửa đêm