Hà Nội cần đảm bảo vệ sinh môi trường khu vực ngập lụt

Mai Đỉnh| 01/08/2018 16:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chỉ đạo TP Hà Nội cần chú ý làm tốt hơn nữa việc xử lý rác thải, đảm bảo vệ sinh môi trường khu vực bị úng ngập để đảm bảo sức khỏe người dân.

Tại buổi làm việc sáng nay (1/8), báo cáo về tình hình ngập lụt do mưa lũ tại khu vực huyện Chương Mỹ, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Quốc Hùng cho biết, đến thời điểm này, nước đã có dấu hiệu rút.

Hà Nội cần đảm bảo vệ sinh môi trường khu vực ngập lụt

Hàng nghìn hộ dân bị cô lập bởi nước lũ

Ông Hùng khẳng định, các cơ quan chức năng của thành phố vẫn đang kiểm soát được tình hình tại đây. Thành phố Hà Nội đã tổ chức và triển khai nhiều biện pháp khắc phục tình trạng ngập lụt, tháo gỡ khó khăn cho đời sống của bà con nhân dân trong khu vực. Cũng theo ông Hùng, mưa lớn kéo dài gây ngập lụt đã tác động lớn đến đời sống nhân dân tại huyện Chương Mỹ. Trước tình hình này, thành phố đã chủ động chăm lo, đảm bảo đời sống người dân.

Bên cạnh đó, thành phố cũng tích cực phối hợp với Bộ Công an và các cơ quan chức năng nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông, trật tự an toàn xã hội cho người dân khu vực chịu tác động của mưa lũ.

Cho ý kiến về vấn đề này, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chỉ đạo thành phố Hà Nội cần có biện pháp mạnh mẽ hơn trong tháo gỡ khó khăn cho người dân trong vùng bị ngập, lụt. Đặc biệt, thành phố cần chú ý làm tốt hơn nữa việc xử lý rác thải, đảm bảo vệ sinh môi trường khu vực bị úng ngập để đảm bảo sức khỏe người dân. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội cần đảm bảo vệ sinh môi trường khu vực ngập lụt