Xã hội

Hà Nội: 129 cá nhân được tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt” năm 2023

Minh Lý 11/08/2023 - 09:38

Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa ký ban hành Quyết định số 3996/QĐ-UBND về việc tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt” năm 2023 cho 129 cá nhân trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Theo đó, quận Nam Từ Liêm có 20 cá nhân; quận Hoàn Kiếm có 15 cá nhân; quận Bắc Từ Liêm có 13 cá nhân; huyện Ba Vì có 12 cá nhân; quận Cầu Giấy có 7 cá nhân.

Các quận, huyện: Đống Đa, Hai Bà Trưng, Mỹ Đức, mỗi địa phương có 6 cá nhân.

Huyện Thanh Trì và huyện Phú Xuyên, mỗi địa phương có 5 cá nhân.

Huyện Gia Lâm và huyện Hoài Đức, mỗi địa phương có 3 cá nhân.

Quận Long Biên có 2 cá nhân được tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt”.

Trong khối các cơ quan, đơn vị thuộc thành phố: Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội có 17 cá nhân; Hội Nông dân thành phố Hà Nội có 6 cá nhân; Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội có 2 cá nhân; Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông thành phố Hà Nội có 1 cá nhân được tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt”.

lan-toa-net-dep-nguoi-thu-do-tu-phong-trao-nguoi-tot-viec-tot-..png
Lan tỏa nét đẹp người Thủ đô từ phong trào “Người tốt việc tốt”.

Công ty TNHH một thành viên Chiếu sáng và Thiết bị đô thị có 4 cá nhân; Công ty TNHH một thành viên Nước sạch Hà Nội có 3 cá nhân; Công ty cổ phần Công trình giao thông Hà Nội 3 cá nhân; Công ty TNHH một thành viên Vườn thú Hà Nội 2 cá nhân; Công ty TNHH một thành viên Nhà xuất bản Hà Nội có 1 cá nhân.

Được phát động từ năm 1992, phong trào “Người tốt, việc tốt” của thành phố Hà Nội ngày càng phát triển, lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng và nhân dân Thủ đô, tạo khí thế thi đua sôi nổi, khơi dậy và phát huy tinh thần tương thân, tương ái, trách nhiệm với cộng đồng của các cấp, các ngành và nhân dân.

Có thể nói, trải qua 31 năm, phong trào “Người tốt, việc tốt” của Thủ đô đã trở thành một “nét riêng” không thể thiếu trong phong trào thi đua yêu nước của Thủ đô, trở thành “nếp văn hóa” hằng ngày của người dân, góp phần phát huy những giá trị cao đẹp và phẩm chất của người Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: 129 cá nhân được tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt” năm 2023