Hạ Long: Có lãi ngay trong mùa dịch nhờ biệt thự xây thần tốc

Phương Thảo| 21/05/2021 11:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tạo tiếng vang ở Hạ Long khi ra mắt giữa năm 2020, Sun Grand City Feria chứng minh sức hút khó cưỡng với giới đầu tư miền Bắc, không chỉ bởi vị trí đắc địa mặt vịnh di sản, kiến trúc Tây Ban Nha mà còn bởi tiến độ xây dựng thần tốc, đảm bảo tính thanh khoản cho dòng tiền.

Tiềm năng sinh lời từ tiến độ “thần tốc”

Trải qua 3 làn sóng Covid-19 cùng những quy định giãn cách và phòng chống dịch được tuân thủ nghiêm ngặt, công trường Sun Grand City Feria luôn hối hả suốt đêm ngày nhằm kịp thời mang tới cho chủ nhân những căn biệt thự xứng tầm, đáp ứng kỳ vọng. Tính tới tháng 5/2021, 2 phân khu Mallorca và Calvia đã cơ bản hoàn thiện, chuẩn bị vận hành. Bên cạnh đó, khu đô thị biển đã chào đón 2 công viên là Gardenia 1 và Valencia đi vào hoạt động. Dự kiến chỉ trong quý III/2021, những căn biệt thự phong cách Tây Ban Nha – Địa Trung Hải tại Sun Grand City Feria sẽ được bàn giao thô cho khách. Việc đảm bảo các yêu cầu về tiến độ dự án đã mang đến sự yên tâm, vững tin cho khách hàng, nhà đầu tư.

Khu đô thị mang màu sắc Địa Trung Hải bên bờ biển Bãi Cháy

Ông Nguyễn Văn Minh - Phó TGĐ Sàn giao dịch BĐS Four Home, một trong những đại lý lớn của Sun Grand City Feria cho biết các nhà đầu tư đều ngỡ ngàng trước diện mạo thực tế của dự án. “Nhiều khách hàng của Four Home sở hữu biệt thự Feria như một món tài sản để dành cho con cái và chưa có ý định gấp gáp hoàn thiện nội thất sau khi nhận bàn giao. Tuy nhiên, sau các sự kiện trải nghiệm dự án, khi được tận mắt chứng kiến căn biệt thự trắng mang phong cách Địa Trung Hải lộng lẫy bên bờ biển, đứng trên ban công thưởng ngoạn tầm nhìn ra vịnh Hạ Long thì tất cả đều mong được nhận nhà để sớm về an cư hoặc đưa biệt thự vào kinh doanh dịch vụ nghỉ dưỡng”, ông Nguyễn Văn Minh nhận định.

Bên cạnh đó, ông Minh cũng cho biết theo đánh giá của nhiều nhà đầu tư sành sỏi, nhận nhà trong khoảng thời gian này sẽ mang tới nhiều lợi ích như có thêm thời gian chuẩn bị đón sóng du lịch trở lại khi dịch bệnh được kiểm soát. Mặt khác, giá bất động sản sở hữu lâu dài đang có xu hướng tăng. 

Sun Grand City Feria rực rỡ dưới nắng

Sun Grand City Feria là dự án nằm trong quỹ đất sở hữu lâu dài hiếm hoi tọa lạc ở vị trí vàng bên bờ biển Bãi Cháy. Ngay từ khi ra mắt vào năm 2020, Sun Grand City Feria đã lọt vào tầm ngắm của giới đầu tư địa ốc. Đặc biệt, khi dịch bệnh “ập đến”, BĐS thuần nghỉ dưỡng còn gặp khó bởi du lịch chưa thể trở lại thời kỳ hoàng kim ngay lập tức, thì BĐS có quyền sở hữu lâu dài hay dòng sản phẩm có tiềm năng khai thác thương mại như biệt thự Feria lại được ưu ái lựa chọn. Do đó, không khó để lý giải sự “nóng lòng” của nhà đầu tư khi chứng kiến biệt thự của mình đang hoàn thiện vượt tiến độ mong đợi. Điều này đồng nghĩa với “mỏ vàng” mà giới đầu tư đang nắm giữ trong tay sẽ sớm sinh lời. 

Nhân đôi lợi ích ngay trong mùa dịch 

Đánh giá của Bộ xây dựng về thị trường BĐS quý I/2021 cho thấy, giá bất động sản nhìn chung đều tăng. Thời gian qua xu hướng các nhà đầu tư dịch chuyển dòng tiền vào lĩnh vực bất động sản ngày càng nhiều vì đây là kênh đầu tư được cho là an toàn và còn nhiều cơ hội gia tăng lợi nhuận. 

Anh Hoàng Giang Minh, một trong các chủ nhân đầu tiên của biệt thự tại phân khu Mallorca cho biết, Sun Grand City Feria là lựa chọn lý tưởng cho đại gia đình 3 thế hệ của mình. Cộng hưởng với sức nóng của thị trường BĐS Hạ Long khi hệ thống hạ tầng được xây dựng bài bản, hệ sinh thái Sun Group đang được bổ sung thêm những tiện ích cao cấp chỉ cách biệt thự Feria vài bước chân, đồng thời du lịch Quảng Ninh luôn nằm trong top đầu cả nước, anh tin rằng trong vài năm tới, giá trị căn biệt thự sẽ tăng theo cấp số nhân. 

Kiến trúc Tây Ban Nha, Địa Trung Hải lịch lãm

Theo chuyên gia BĐS, giai đoạn Covid-19 cũng là lúc chủ đầu tư đưa ra nhiều chính sách hấp dẫn để đồng hành lâu dài cùng nhà đầu tư. Đồng thời với những dự án chuẩn bị bàn giao như Sun Grand City Feria thì đây là thời điểm để giới đầu tư yên tâm về tiến độ xây dựng, thẩm mỹ cũng như dễ dàng phân tích bài toán kinh doanh thông qua những dẫn chứng thực tế từ các chủ sở hữu hiện nay. 

Biệt thự Sun Grand City Feria không chỉ được định vị là sản phẩm sở hữu lâu dài hướng tới trở thành nơi an cư đẳng cấp cho giới thượng lưu miền Bắc, dự án còn giới thiệu chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn tạo cơ hội cho nhà đầu tư thuận tiện xoay chuyển dòng vốn. Bên cạnh chính sách hỗ trợ cho vay lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc tới 12 tháng, miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian gian hỗ trợ lãi suất, chủ đầu tư còn dành những gói quà tặng trị giá từ vài trăm tới cả tỷ đồng tùy vào loại hình sản phẩm song lập, đơn lập hay tứ lập được trừ thẳng vào giá bán biệt thự. Với khách hàng thân thiết từng sở hữu bất động sản của Sun Group và người thân sẽ được chiết khấu 1% tại thời điểm ký hợp đồng mua bán. 

Các ưu đãi hấp dẫn giúp khách hàng thêm yên tâm và linh hoạt trong dòng tiền đầu tư vào Sun Grand City Feria, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng giá của địa ốc Hạ Long.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hạ Long: Có lãi ngay trong mùa dịch nhờ biệt thự xây thần tốc