Hạ Berdych, Djokovic gặp Nadal ở bán kết ATP Finals

PV| 20/11/2015 08:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng 20/11, ở lượt trận cuối bảng Stan Smith, ATP World Tour Finals 2015, tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic đã đánh bại tay vợt người CH Czech Tomas Berdych để giành chiếc vé thứ hai vào bán kết.

Tomas Berdych không phải là đối thủ khó khăn đối với Djokovic. Ngay đầu set 1, Djokovic đã sớm bẻ bàn giao bóng của Berdych. Sau đó, Berdych cũng đã nhanh chóng gỡ lại nhưng cũng không thể ngăn tay vợt người Serbia giành chiến thắng 6-3 sau 42 phút thi đấu.

Hạ Berdych, Djokovic gặp Nadal ở bán kết ATP Finals

Novak Djokovic chính thức giành vé vào bán kết ATP World Tour Finals 2015

Do Djokovic chỉ cần thắng một ván là đã giành vé đi tiếp nên set đấu thứ 2 chỉ mang tính thủ tục. Tuy nhiên, Tomas Berdych cũng có thời điểm làm khó cho Nole khi đưa set đấu về thế cân bằng 5-5. Nhưng ở game 11, tay vợt người CH Czech đã mắc lỗi giao bóng kép nên mất break và Nole đã giành chiến thắng 7-5.

Giành vé thứ hai vào bán kết ATP World Tour Finals 2015, đối thủ của Novak Djokovic chính là tay vợt từng đứng ở vị trí số 1 thế giới Rafael Nadal.

Một chiếc vé cuối cùng vào bán kết sẽ thuộc về người thắng cuộc trong cuộc đấu giữa hai tay vợt người Scotland  Andy Murray và Wawrinka.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hạ Berdych, Djokovic gặp Nadal ở bán kết ATP Finals