Hà Anh Tuấn và bạn bè ủng hộ 1 tỷ đồng hỗ trợ tỉnh Bắc Giang chống dịch

Thục Anh (TH)| 01/06/2021 10:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nam ca sĩ Hà Anh Tuấn bày tỏ sự trân trọng, biết ơn đối với các y bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch.

Tổng kinh phí tài trợ tương ứng là 1 tỷ đồng đã được chuyển đến tài khoản của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bắc Giang vào ngày 31/5. Theo Hà Anh Tuấn, đây là phần đóng góp nhỏ bé của công ty nhằm tiếp sức cho y bác sĩ đang thiếu hụt nhiều trang thiết bị tại "mặt trận" chống Covid-19 nóng hàng đầu trên cả nước.

Trên cổng thông tin điện tử, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Giang đã gửi thư cảm ơn Hà Anh Tuấn các doanh nghiệp, tổ chức, đơn vị ủng hộ kinh phí, vật tư y tế trong công cuộc phòng chống dịch Covid-19.

1-ha-anh-tuan.jpg

Ca sĩ Hà Anh Tuấn trao 1 tỷ đồng ủng hộ tỉnh Bắc Giang chống dịch Covid-19.

Hà Anh Tuấn chia sẻ: "Những ngày này, tôi và các bạn bè đồng hành luôn lấy hình ảnh các lực lượng y tế tuyến đầu làm nguồn cảm hứng sống và làm việc của mình. Tôi xem việc đóng góp của bản thân là nghĩa vụ phải làm, tuy nhỏ bé nhưng thể hiện sự biết ơn, lòng yêu nước và cam kết đồng hành.

Trước đó, tháng 4/2021, trên sân khấu của Veston concert, Hà Anh Tuấn tuyên bố dành tặng số tiền 500 triệu đồng ủng hộ quỹ vắc xin Covid-19. Nam ca sĩ thay mặt công ty và khán giả muốn tri ân, bày tỏ lòng biết ơn và cảm ơn đến các y bác sĩ, cũng như lực lượng y tế tuyến đầu chống dịch Covid-19 trong suốt hơn 1 năm qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Anh Tuấn và bạn bè ủng hộ 1 tỷ đồng hỗ trợ tỉnh Bắc Giang chống dịch