Hà Anh Tuấn ra mắt MV mới

Thục Anh (TH)| 30/12/2021 10:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ca sĩ Hà Anh Tuấn trở lại với MV "Ấm" kết hợp cùng Tiki, kể về những mẩu chuyện ý nghĩa, hé lộ niềm vui ngày Tết của chàng shipper.

Với chất giọng ấm áp trên nền nhạc ca khúc Từ đó, Hà Anh Tuấn nhẹ nhàng kể lại những câu chuyện bình dị, thân thương mà ai cũng từng bắt gặp. Thông qua đó, MV truyền tải thông điệp ý nghĩa “Ấm áp hiện hữu trong những quan tâm thường nhật”.

Thành phố là nơi nhộn nhịp nhất nhưng cũng là chốn dễ cảm thấy lạc lõng khi không có ai để sum vầy. Trong khoảnh khắc cuối năm, khi phố phường nhiều hơn những cơn gió lạnh, dòng xe cộ tấp nập, người người sánh bước bên nhau, có ô cửa sáng lên niềm vui đoàn viên nhưng cũng có ô cửa quạnh hiu với tiếng thở dài.

4_3.jpg
Những cuốn sách cho năm học mới mang lại niềm hạnh phúc giản dị cho những đứa trẻ xóm nghèo.

Trong MV, có cô gái trẻ không kịp về nhà cùng bố mẹ, chàng trai thiếu kết nối bạn bè khi không còn buổi liên hoan cuối năm, hay chị công nhân phải tăng ca làm việc, không thể đoàn viên cùng chồng con ở quê. Thế nhưng như lời bài hát "một ngọn lửa nhỏ cũng có thể nhóm lên nhiều ngọn lửa khác", đôi khi chỉ cần sự quan tâm nhỏ với cô hàng xóm, gói hàng chuyển tới người bạn ở xa, hoạt động thiện nguyện ở xóm nghèo ven sông... cũng có thể lan tỏa ấm áp, "thắp sáng" những ô cửa thành phố đang tối đèn. "Có một cách để thấy ấm áp dù chưa có ai ôm, đó là đem tặng người khác sự ấm áp của mình", ca sĩ Hà Anh Tuấn đã chia sẻ trong bài viết của mình.

Thông qua MV, Tiki và Hà Anh Tuấn mong muốn truyền tải thông điệp ý nghĩa "ấm áp không ở đâu xa. Ấm áp luôn ẩn giấu trong những quan tâm thường nhật". Cùng nhau lan tỏa ấm áp đến những người xung quanh dù là người thân hay xa lạ bằng cách gửi trao đến họ những món quà ý nghĩa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Anh Tuấn ra mắt MV mới