Hà Anh Tuấn bật khóc tại đêm khép lại Veston Concert ở Đà Lạt

Minh Anh| 05/04/2021 11:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Show diễn thứ 2 mang tên Veston Concert của nam ca sĩ Hà Anh Tuấn đã chính thức được diễn ra tại Đà Lạt. Nam ca sỹ đã rơi nước mắt trước tình cảm của khán giả có mặt đã khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Show diễn thứ 2 mang tên Veston Concert của nam ca sĩ Hà Anh Tuấn đã chính thức được diễn ra tại Đà Lạt vào tối ngày 3/4. Dù hai show diễn được diễn ra liền kề trong 2 ngày liên tiếp nhưng ở mỗi đêm nhạc lại mang đến những cảm xúc khác nhau cho khán giả.

ha2.jpeg
Dù gặp nhiều trở ngại về thời tiết nhưng đêm đầu tiên của Veston Concert vẫn diễn ra thành công

Tuy người hâm mộ gặp nhiều khó khăn liên quan đến vấn đề thời tiết ngay trước giờ G nhưng cuối cùng, tất cả đã đến. Hà Anh Tuấn và ekip cũng đã chủ động dời lịch mở màn Veston Concert lên 21h00 (thay vì 20h00 như ban đầu) để chờ đợi các fan đến kịp, để ai cũng có thể thưởng thức trọn vẹn concert hoành tráng này.

ha3.jpeg
Dù hai show diễn được diễn ra liền kề trong 2 ngày liên tiếp nhưng ở mỗi đêm nhạc lại mang đến những cảm xúc khác nhau cho khán giả.

Không chỉ mang đến những sân khấu live hay, đầu tư hoành tráng và ấn tượng, trong đêm diễn đầu tiên của Veston Concert, Hà Anh Tuấn còn có những màn tương tác đáng yêu cùng người hâm mộ.

Vì sân khấu trơn trượt, nam ca sĩ nhiều lần suýt ngã trên sân khấu. Thế là Hà Anh Tuấn đã ngỏ lời "xin" người hâm mộ cho được ngồi hát cực đáng yêu vì sợ té. 

ha4.jpeg
Trong đó, khoảnh khắc tạm biệt khi chính thức khép lại Veston Concert hẳn đã khiến người hâm mộ có mặt không ngừng xúc động.

Đặc biệt, khoảnh khắc tạm biệt khi chính thức khép lại Veston Concert hẳn đã khiến người hâm mộ có mặt không ngừng xúc động.

Mới đây đoạn clip ghi lại giây phút Hà Anh Tuấn hát kết concert đang được cộng đồng mạng truyền tay nhau. Là nam ca sĩ ít khi nào rơi nước mắt trên sân khấu nhưng trước tình cảm của những khán giả có mặt, Hà Anh Tuấn cũng đã phải bật khóc.

ha5.jpeg
Là nam ca sĩ ít khi nào rơi nước mắt trên sân khấu nhưng trước tình cảm của những khán giả có mặt, Hà Anh Tuấn cũng đã phải bật khóc.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Anh Tuấn bật khóc tại đêm khép lại Veston Concert ở Đà Lạt