Hà Anh liên tiếp đu bám Next Top Model để hâm nóng tên tuổi

TH| 11/10/2013 22:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mỗi mùa Vietnam’s Next Top Model, Hà Anh lại nghĩ ra chiêu mới để hâm nóng tên tuổi của mình trước công chúng.

Ngày 9/10, Hà Anh giới thiệu trên trang cá nhân về thông tin quyển sách do cô viết sắp được  phát hành. Chân dài còn khẳng định sẽ “vạch trần” Vietnam’s Next Top Model. Thời điểm  cô lựa chọn công khai quyển sách này sau khi chương trình Vietnam’s Next Top Model vừa  mới lên sóng tập đầu tiên và đang gây được sự chú ý. Lựa chọn thời điểm công bố dự án mới  quá trùng hợp với ý định “vạch trần” chương trình khiến nhiều cư dân mạng bức xúc: “Phải  chăng Hà Anh lại tiếp tục muốn đu bám chương trình Vietnam’s Next Top Model để hâm  nóng chút tên tuổi còn sót lại của cô”.

Hà Anh liên tiếp đu bám Next Top Model để hâm nóng tên tuổi

Cư dân mạng không chỉ thắc mắc trước cách cô chọn thời điểm mà còn đặt một câu hỏi khá  lớn khi cô chia sẻ: “Tôi nói thẳng, nói có suy nghĩ, có lập luận, có tư duy, có logic và quan  trọng là có cơ sở. Tôi hiền lành vì tính tôi hay nhường nhịn. Đừng tưởng lầm là tôi ngu ngốc.  Cứ thử động vào tôi xem, 3 năm nhìn lại một cuộc chơi, ngẫm ra nhiều điều và lại càng có  dịp thử lửa cái “Tôi” – Đón chờ ‘Là tôi, Hà Anh’ để được nghe câu chuyện kể về Vietnam’s  Next Top Model – The stories untold”. Sau khi đăng tải nội dung PR sách bằng Vietnam’s  Next Top Model, nhiều câu hỏi đã được đặt ra: “Nếu biết nhường nhịn thì sao lúc nào chị  cũng tìm cách nói xấu chương trình Vietnam’s Next Top Model?”, “Thích nói thẳng vậy sao  chị không nói từ trước mà chờ đến bây giờ mới tiếp tục nói?”, “Có tư duy sao chị lại nhận lời  mời tham gia chương trình mùa đầu tiên?”, “Quyển sách nói về cuộc đời chị nhưng toàn thấy  chị nhắc về Vietnam’s Next Top Model để PR. Vậy cuộc đời chị có thể viết sách là nhờ tham  gia Vietnam’s Next Top Model?”.

Hà Anh liên tiếp đu bám Next Top Model để hâm nóng tên tuổi

Đây không phải là lần đầu tiên Hà Anh mượn tên tuổi chương trình để đánh bóng tên tuổi của mình. Khi Hà Anh bị Xuân Lan thay thế vào mùa thứ 2, cô ngay lập tức dùng những lời lẽ không hay nói về chương trình và không ít lần tuyên bố sẽ “cạch mặt”, không nhắc về chương trình. Tuy nhiên, mỗi năm cô lại có một câu gây chú ý riêng khi chương trình được lên sóng. Có vẻ như vài tháng tham gia chương trình nhưng thời gian ba năm đối với cô là chưa đủ để kể hết.

Miệng luôn chê bai chương trình Vietnam’s Next Top Model nhưng khi tham gia buổi tiệc ra mắt chương trình America’s Next Top Model mùa thứ 20, Hà Anh trả lời khá tự hào với báo chí Mỹ rằng mình là host của chương trình tại Việt Nam trong khi vị trí này đang thuộc về Thanh Hằng. Sau khi bị phanh phui vụ việc này, một lần nữa Hà Anh lại bị ê mặt trước công chúng vì miệng luôn chê bai chương trình nhưng vẫn ngấm ngầm đi PR tên tuổi bằng việc đã từng là host của Vietnam’s Next Top Model một cách đầy tự hào.

Hà Anh liên tiếp đu bám Next Top Model để hâm nóng tên tuổi

Ngẫm lại lý do Hà Anh luôn đu bám chương trình cũng dễ hiểu. Sau 3 năm khi vắng bóng  khỏi chương trình Vietnam’s Next Top Model, tên tuổi của cô ngày càng đi xuống. Sự nghiệp  người mẫu của cô cũng đang ở độ tuổi xế chiều. Các dự án âm nhạc không được khán giả đón  nhận như mong đợi khiến một người từng làm vị trí host của Vietnam’s Next Top Model phải  liên tục tìm đến những gameshow truyền hình thực tế. Và thất bại ê chề gần đây nhất của cô  khi tham gia The Winner is đã phải chịu đầu hàng, rút lui vì không tự tin mình có thể chiến  thắng trước cô nàng diễn viên có sở thích ca hát Tú Vy. Hà Anh chấp nhận lấy 10 triệu để rút  khỏi một sân chơi âm nhạc khiến các khán giả yêu thích cô cảm thấy thất vọng vì cô không  có tinh thần chiến đấu có niềm đam mê của mình.

Hà Anh liên tiếp đu bám Next Top Model để hâm nóng tên tuổi

Hà Anh là một trong những người đẹp lắm chiêu của làng thời trang Việt. Cô từng gây xôn xao dư luận với những bộ cánh lẫn phong cách trình diễn phản cảm trên sân khấu. Ngoài ra tuyên bố “Trang Nhung là ai”, cũng như việc quay lưng bỏ vào hậu trường khi không lọt vào top 5 cuộc thi hoa hậu Hoàn vũ cũng khiến cô bị ném đá một thời gian dài.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Anh liên tiếp đu bám Next Top Model để hâm nóng tên tuổi