Hà Anh cùng hội bạn gái nóng bỏng chào hè

Minh Khang| 15/06/2020 08:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chào hè, siêu mẫu Hà Anh rủ hội bạn gái với em gái Hà My thực hiện bộ ảnh đón hè cực kỳ thời trang, sành điệu và tràn đầy hứng khởi.

Có thể nói, Hà Anh là một siêu mẫu đa-zi-năng nhất nhì showbiz Việt. Ở tuổi 39, Hà Anh là một trong số ít người mẫu vẫn giữ được giá trị thương mại cùng với thần thái đỉnh cao.

Hà Anh cùng hội bạn gái nóng bỏng chào hè

Cô vừa là người mẫu, tác giả sách với 4 lần tái bản, vừa dẫn dắt show truyền hình thực tế, đại sứ thương hiệu, tham gia nhiều chiến dịch quảng cáo bán hàng với doanh thu tốt vượt mong đợi và nhiều vai trò khác trong hoạt động cộng đồng.

Hà Anh cùng hội bạn gái nóng bỏng chào hè

Đối với Hà Anh, phụ nữ hiện đại ngày càng có nhiều cơ hội chứng tỏ năng lực của bản thân mình hơn trong nhiều lĩnh vực, vị trí khác nhau. Kể từ năm 2018 đến nay, cô được biết đến là doanh nhân sáng lập thương hiệu áo tắm LOVE SWIMWEAR, cùng với thành công trong vai trò người mẹ của cô công chúa bé nhỏ vạn người mê và nhiều công tác xã hội mà cô đang theo đuổi là nguồn cảm hứng cho đa dạng người hâm mộ, đặc biệt là các chị em, phụ nữ.

Hà Anh cùng hội bạn gái nóng bỏng chào hè

Thân hình gợi cảm như tạc tượng dù đã trải qua một lần sinh nở nhưng vẫn vô cùng săn chắc, nuột nà, khiến cánh mày râu vô cùng mê đắm. Bên cạnh đó, làn da tươi trẻ của Hà Anh không kém cạnh khi đứng cạnh các đàn em cũng là điều nhiều người ao ước. Có được điều này, nhờ vào lối sống lành mạnh và khoa học của Hà Anh, cùng với sự lạc quan, lối suy nghĩ tích cực và duy trì sự năng động trong cuộc sống cũng như công việc.

Trong không giản bãi biển và đại dương đẹp nhất miền nam Việt Nam tại Melia Hồ Tràm, Hà Anh cùng hội chị em đã có những phút giây thư giãn sang chảnh với bữa sáng nổi tại hồ bơi villa, thưởng thức cock-tails và tận hưởng ánh mặt trời rải mật lên những làn da nâu bóng mượt.

Hà Anh cùng hội bạn gái nóng bỏng chào hè

Cùng tham gia hành trình chào hè sôi động này cùng đàn chị Hà Anh và em gái Hà My còn có người mẫu Hồng AJ, Yến Phạm, Đỗ Quỳnh Như.

Hà Anh cùng hội bạn gái nóng bỏng chào hè

Các cô nàng gợi cảm không quên thả dáng trong các thiết kế mới nhất của LOVE Swimwear mà đàn chị vừa thiết kế.

Siêu mẫu Hà Anh cho biết, mỗi năm cô đều khởi động mùa hè bằng một chuyến đi về với biển bởi mùa hè mà, phải về với biển để tận hưởng trọn vẹn sự rộng lớn và đẹp đẽ của tinh hoa đất trời. Ủng hộ du lịch Việt và góp phần quảng bá vẻ đẹp thiên nhiên của dải đất hình chữ S, gia đình Hà Anh sẽ đưa con gái Myla đi thăm thú cảnh đẹp đất nước. Cô bé sẽ đón sinh nhật 2 tuổi vào cuối tháng 6 này tại Quy Nhơn, rồi về thăm ông bà và các cụ tại Thủ đô Hà Nội. Cả đại gia đình Siêu mẫu sẽ nghỉ dưỡng tiếp đó tại Sóc Sơn và cuối cùng, Myla sẽ cùng ba mẹ kỷ niệm 3 năm ngày cưới tại Phú Quốc vào cuối tháng 7/2020.

Hà Anh cùng hội bạn gái nóng bỏng chào hè

Gia đình nổi tiếng này đã “thủ” sẵn nhiều dự định cực “xịn xò” trong mùa hè này rồi đấy! Còn bạn thì sao?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Anh cùng hội bạn gái nóng bỏng chào hè