H'Hen Niê yêu cầu doanh nghiệp gỡ hình ảnh và sẽ không truy cứu

Minh Anh| 04/06/2021 16:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, H'Hen Niê đã phát hiện một doanh nghiệp đã sử dụng hình ảnh của cô để quảng cáo sản phẩm nhạy cảm. Sau sự trợ giúp của cộng đồng mạng, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã tìm được doanh nghiệp trên. Nhưng cô cũng chỉ yêu cầu công ty này gỡ hình ảnh của mình khỏi sản phẩm và sẽ không truy cứu gì thêm.

H'Hen Niê cho biết hình ảnh của cô đang bị sử dụng trên một sản phẩm được rao bán tràn lan. Trên mạng xã hội, sản phẩm được quảng cáo là thuốc hỗ trợ sinh lý dành cho nam giới, làm từ nguyên liệu thiên nhiên.

he.jpg
H'Hen Niê bức xúc vì hình ảnh của mình bị quảng cáo trái phép - Ảnh: FBNV

"Đây là sản phẩm không rõ của nguồn gốc và sử dụng trái phép hình ảnh của Hen. Lúc đầu Hen và ê-kíp cố gắng tự tìm hiểu và muốn nhờ doanh nghiệp gỡ hình ảnh xuống.

Nhưng sản phẩm không có thông tin trên bao bì nên đã để chuyện này kéo dài từ lâu. Nếu ai đã sử dụng và tin sản phẩm vì có hình ảnh Hen, Hen gửi lời xin lỗi trước. Xin lỗi mọi người về thông tin không hay ho này", Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bày tỏ.

H'Hen Niê đăng tải bài viết trên trang cá nhân với mong muốn tìm được danh tính doanh nghiệp sản xuất loại thuốc này để giải quyết sự việc.

he2.jpg
H'Hen Niê chia sẻ và nhờ khán giả hỗ trợ tìm ra doanh nghiệp để sự việc được nhanh chóng xử lý.

Cô nói thêm: "Gần đây, sản phẩm được rao bán ở nhiều trang, khiến người yêu quý Hen thắc mắc. Vì thế, tôi phải lên tiếng. Khi nào giải quyết xong mọi chuyện, tôi sẽ gỡ bài xuống".

Nhờ sự giúp sức của khán giả, H'Hen Niê đã nhanh chóng tìm được doanh nghiệp trên. Sáng nay, người đẹp cho biết bên này đã nhận sai và gửi lời xin lỗi.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã yêu cầu nhà sản xuất gỡ hết hình ảnh của cô khỏi bao bì sản phẩm và sẽ không truy cứu thêm.

H'Hen Niê nói cô luôn muốn xử lý vấn đề nhẹ nhàng. Cô mong doanh nghiệp sản xuất sản phẩm chất lượng, làm đúng luật và đừng vì lợi ích của mình mà ảnh hưởng đến cộng đồng, xã hội.

Tuy nhiên cô cũng nghiêm khắc khẳng định sẽ nhờ pháp luật can thiệp nếu doanh nghiệp vẫn tái phạm trong thời gian tới.

he3.jpg
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết bên này đã nhận sai và gửi lời xin lỗi và đã yêu cầu nhà sản xuất gỡ hết hình ảnh của cô khỏi bao bì sản phẩm cũng không truy cứu thêm.

Trước H'Hen Niê, một số nghệ sĩ, người nổi tiếng từng rơi vào tình huống "dở khóc dở cười" khi bị lợi dụng hình ảnh để quảng cáo sản phẩm. Diễn viên Việt Anh, Huy Khánh... bị dùng hình ảnh trái phép để quảng cáo thuốc chữa yếu sinh lý.

MC Quyền Linh bức xúc khi bị mượn hình ảnh cá nhân để quảng cáo thuốc chữa bệnh trĩ, xương khớp, hôi nách. Quyền Linh khẳng định nếu các doanh nghiệp tiếp tục làm điều này, anh sẽ nhờ cơ quan chức năng vào cuộc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
H'Hen Niê yêu cầu doanh nghiệp gỡ hình ảnh và sẽ không truy cứu