H'Hen Niê công khai người yêu và chia sẻ về thời điểm kết hôn

Minh Anh| 28/01/2020 09:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong dịp đầu năm mới, Hoa hậu H'Hen Niê đã thoải mái chia sẻ về bạn trai và cùng đón Tết 2020 với gia đình. Theo đó, người này hơn cô 3 tuổi, làm việc trong lĩnh vực truyền thông và là mối tình đầu của người đẹp 27 tuổi.

H'Hen Niê là Hoa hậu nổi tiếng với lối sống giản dị, mộc mạc và rất kín tiếng về chuyện đời tư. Về chuyện cá nhân đã có lần H'Hen Niê chia sẻ về mối tình đầu của mình: “Trong cuộc sống, tôi là người giàu năng lượng. Nhưng trong tình yêu, tôi con nít lắm. Tôi cảm giác mình giống như một học sinh chứ không phải người trưởng thành.

H'Hen Niê công khai người yêu và chia sẻ về thời điểm kết hôn

Bạn trai đăng ảnh đón năm mới cùng H'Hen Niê.

Tôi nghĩ bạn đó khổ tâm với tôi lắm”. Đồng thời, chân dài thừa nhận cô cũng thường nũng nịu với người mình yêu thương. “Lúc chưa có người yêu, tôi chỉ nghĩ đó chỉ là người thương tôi, tôn trọng và quý gia đình tôi. Anh ấy cũng đáp ứng đủ tiêu chí này”. 

Trong thời gian đầu yêu nhau, H'Hen Niê cho biết không muốn công khai vì muốn giữ cho riêng mình, vì sợ rằng công khai này nọ sẽ không đi được tới cùng. Cô cũng cho biết người yêu đầu tiên cũng có phản đối nhưng sau này đã bị thuyết phục bởi chính mẹ anh ấy và sự cương quyết của H'Hen Niê.

H'Hen Niê công khai người yêu và chia sẻ về thời điểm kết hôn

Là người cá tính mạnh mẽ nhưng trong tình cảm H'Hen Niê cho biết mình rất trẻ con và hay nhõng nhẽo.

Tuy nhiên, đến Tết 2020 này, nàng Hậu không ngần ngại tiết lộ chuyện đã có bạn trai. Người này hơn cô 3 tuổi, làm việc trong lĩnh vực truyền thông và là mối tình đầu của người đẹp 27 tuổi. Bạn trai H'Hen Niê cũng chia sẻ hình ảnh đón Tết với một cô gái giấu mặt được che chắn kỹ nhưng vẫn không thoát khỏi đôi mắt của cư dân mạng. Dễ dàng nhận ra cô gái ấy chính là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. 

Theo nhiều nguồn tin, bạn trai tin đồn của H’Hen Niê là một nhiếp ảnh gia, đạo diễn, thường xuyên tháp tùng cô tham dự nhiều sự kiện. Cách đây không lâu, anh chàng này đã bị dân mạng phát hiện đăng rất nhiều hình ảnh về H’Hen Niê lên trang cá nhân cũng như cùng check in tại quê hương Đắk Lắk của nàng Hậu như một cách ngầm thừa nhận tình cảm.

H'Hen Niê công khai người yêu và chia sẻ về thời điểm kết hôn

Hoa hậu H'Hen Niê cùng bạn trai đăng tải hình ảnh "đánh dấu chủ quyền" cực kỳ dễ thương cũng như thay lời chứng minh mối quan hệ của cặp đôi vẫn vô cùng hạnh phúc trước đó không lâu.

Nói về bạn trai, H'Hen Niê chia sẻ đây là một anh chàng galant, biết cách chăm sóc và quan tâm tới cô và đặc biệt là gia đình cô, cũng là người đem tới cho nàng hậu những cảm xúc khác nhau mà chưa đây chưa từng nhận được. "Khi ở cạnh bạn trai tôi thấy tin tưởng và bình yên. Bạn trai tôi không phải đại gia mà là một người bình thường, không hoạt động nghệ thuật hay trong giới showbiz" - H'Hen Niê bày tỏ.

Từ khi chính thức công khai có bạn trai, chuyện tình cảm của hoa hậu H'Hen Niê khiến dân tình đặc biệt quan tâm. Đặc biệt, mới đây dân tình còn phát hiện ra cô và bạn trai đang tận hưởng những ngày đầu năm mới bên nhau tại quê hương của H'Hen Niê. Tín hiệu tốt lành này của H'Hen Niê và bạn trai khiến nhiều người không khỏi chờ mong tin vui trong năm 2020.

H'Hen Niê công khai người yêu và chia sẻ về thời điểm kết hôn

Không còn bí ẩn, H'Hen Niê giờ đã thoải mái trả lời 1001 câu hỏi về người yêu, nói gì về thời điểm kết hôn.

Đặc biệt, mới đây người đẹp đã không ngần ngại trả lời tất cả các thắc mắc liên quan đến bạn trai và công khai trên mạng xã hội. Đáng chú ý, khi được hỏi khi nào quyết định tiến đến hôn nhân, người đẹp cũng thẳng thắn chia sẻ: "Có người yêu là một niềm hạnh phúc lớn rồi nên cũng không dễ để thoát mà cũng không vội lấy vì thanh xuân con gái trôi nhanh lắm. Yêu rồi để đó tới thời phải lấy chồng thì "dạ" thôi".

Chia sẻ về mối quan hệ giữa hai gia đình, H'Hen Niê cho biết là hai bên cũng đã biết nhau nhưng chưa có nói chuyện chính thức về việc kết hôn. Còn mẹ của bạn trai dù không hoạt động trong showbiz nhưng rất tâm lý và thấu hiểu cho cô. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết Tết năm ngoái cô còn được nhận lì xì từ ba của bạn trai.

H'Hen Niê công khai người yêu và chia sẻ về thời điểm kết hôn

Mặc dù không tiết lộ cụ thể thời gian lên xe hoa, tuy nhiên người hâm mộ cho rằng nàng hậu đã trong tư thế sẵn sàng làm "vợ người ta"

Thời điểm kết hôn dù chưa xác định cụ thể, nhưng với H'Hen Niê khi nào tài chính ổn định vì cả bạn trai cũng không phải kiểu "đại gia chân dài", nên cả hai sẽ cùng cố gắng và đến khi thích hợp sẽ tiến tới chuyện đi xa hơn.

H'Hen Niê công khai người yêu và chia sẻ về thời điểm kết hôn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
H'Hen Niê công khai người yêu và chia sẻ về thời điểm kết hôn