H'Hen Niê chính thức làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021

Minh Anh| 24/04/2021 11:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã chính thức công bố bộ 3 giám khảo của cuộc thi năm nay. Theo đó, Hoa hậu H'Hen Niê trở thành thành viên trong hội đồng giám khảo. Cuộc thi sẽ diễn ra vòng sơ khảo vào tháng 9.

Năm 2021, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ trở lại với lịch trình ấn tượng, tiêu chí tuyển chọn đổi mới, hấp dẫn, được tổ chức rộng khắp tại nhiều địa điểm trên cả nước như: Hà Nội, Long Hải, Vũng Tàu, Đà Lạt, Bảo Lộc, Bến Tre…

top.png
Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Đặc biệt, ban tổ chức cho biết lần đầu tiên Vòng chung kết cuộc thi được tổ chức tại Long Hải, đêm bán kết và chung kết diễn ra tại TPHCM.

Dự kiến, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 sẽ diễn ra từ 20-5 đến hết ngày 17-12 gồm Vòng thi Sơ khảo, Vòng thử thách truyền hình thực tế. Và đêm chung kết diễn ra ngày 17-12 được truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình quốc gia cùng các đài địa phương khác.

top4.jpg
Ban tổ chức Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 đã công bố 3 vị giám khảo quyền lực đầu tiên.

Mới đây, Ban tổ chức Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 đã công bố 3 vị giám khảo quyền lực đầu tiên. Gồm: Bà Võ Thị Xuân Trang - Hiệu trưởng Trường John Rober Powers; bà Lê Diệp Linh - Tiến sĩ, bác sĩ Nhân trắc học; Hoa hậu H’Hen Niê - Top 5 Miss Universe 2018, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

top3.jpg
Bà Lê Diệp Linh - Tiến sĩ, bác sĩ Nhân trắc học là một trong ba vị ban giám khảo.

Trong đó người nhận được nhiều sự quan tâm nhât là Hoa hậu H'Hen Niê. Cô trở thành thành viên trong hội đồng giám khảo và cùng đồng hành xuyên suốt từ vòng sơ khảo đến chung kết của cuộc thi. Người đẹp cho biết cô vui và bất ngờ khi được ngồi vào ghế giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021.

top2.jpg
Đặc biệt là sự có mặt của Hoa hậu H’Hen Niê - Top 5 Miss Universe 2018, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

"Từ lúc đăng quang đến nay, tôi không dám nhận bất kỳ một vị trí giám khảo cho cuộc thi sắc đẹp nào dù nhiều đơn vị ngỏ ý mời. Lý do là tôi trân quý nơi đã cho mình cơ hội thay đổi bản thân. Tôi muốn ngồi ghế giám khảo đầu tiên tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Khi chính thức được đảm nhận vai trò này, tôi cố gắng làm tốt nhất có thể", Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chia sẻ.

top5.jpg
Người đẹp cho biết cô vui và bất ngờ khi được ngồi vào ghế giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021.

Dự kiến bán kết diễn ra vào ngày 13/12 và chung kết vào 17/12. Năm nay, bên cạnh top 3 (hoa hậu và hai á hậu), cuộc thi còn trao thêm 10 giải thưởng phụ như Người đẹp biển, Người đẹp ảnh, Người đẹp bản lĩnh, Người đẹp thể thao...

top6.jpg
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 sẽ đồng hành xuyên suốt từ vòng sơ khảo đến chung kết của cuộc thi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
H'Hen Niê chính thức làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021