Gửi tiền càng nhiều, nhận tiền càng lớn

Như Nguyễn| 31/12/2015 08:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hiện nay, thói quen gửi tiết kiệm ngân hàng vẫn là lựa chọn hàng đầu trong kế hoạch tiết kiệm và đầu tư của người dân. Ngoài việc quan tâm đến sản phẩm tiết kiệm phù hợp, thì kỳ hạn gửi hay số tiền gửi cũng quyết định đến lợi tức thu về của khách hàng.

Trên thực tế, có nhiều khách hàng quyết định gửi tiền ngân hàng nhưng vẫn còn băn khoăn giữa việc gửi ngắn hạn hay dài hạn để vừa an toàn mà vẫn hưởng mức lãi sức cao nhất. Nắm bắt được nhu cầu này, các ngân hàng cũng thiết kế ra nhiều kỳ hạn linh hoạt, từ 1 tháng đến 36 tháng, thậm chí có một số ngân hàng có kỳ hạn ngắn chỉ 1 tuần để phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

Gửi tiền càng nhiều, nhận tiền càng lớn

Hầu hết các ngân hàng đang áp dụng gửi kỳ hạn càng dài thì lãi suất càng cao và tỷ lệ thuận gửi càng nhiều tiền, nhận tiền lãi càng nhiều. Đặc biệt, từ nay đến 31/1/2016, riêng tại Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank), ngoài những điều này, khách hàng còn được nhận thêm quà tặng là tiền mặt cùng chương trình “Gửi tiền càng nhiều, nhận tiền càng lớn”.

Với chương trình này, khách hàng không chỉ được hưởng mức lãi suất ưu đãi của chương trình mà còn nhận được ngay quà tặng là tiền mặt với tổng giá trị lên đến 7 tỷ đồng tương ứng với mức tiền gửi và kỳ hạn gửi. Chẳng hạn, nếu chọn gửi Tiết kiệm Thông thường với số dư 10 tỷ đồng, kỳ hạn gửi 6 tháng và lĩnh lãi cuối kỳ thì khách hàng sẽ được nhận ngay tiền mặt lên đến 63 triệu đồng.

Có thể nói, gửi tiết kiệm cũng là một hình thức đầu tư. Gửi tại đâu, gửi kỳ hạn như thế nào và gửi bao nhiêu tiền chính là từng bài toán của mỗi khách hàng cần phải suy nghĩ thật kỹ để tối đa hóa lợi nhuận của chính mình. Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi “Gửi tiền càng nhiều, nhận tiền càng lớn”, khách hàng có thể liên hệ Hotline 1900 6679 hoặc đến các điểm giao dịch gần nhất của Nam A Bank để được tư vấn cụ thể.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gửi tiền càng nhiều, nhận tiền càng lớn