Green Daddy tự hào với nguyên liệu cần tây đạt chứng nhận GlobalGAP

Minh Khang| 09/02/2021 13:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Green Daddy đang khẳng định thế mạnh cạnh tranh của mình trên thị trường sữa Việt với việc đạt chuẩn GlobalGAP cho nguồn nguyên liệu cần tây.

Tầm quan trọng của dinh dưỡng sạch tới đời sống

Có một nghịch lý đối với xã hội ngày nay, chính là càng phát triển, điều kiện sống càng tốt hơn thì con người lại càng đối mặt với những căn bệnh gây nhức nhối toàn cầu. Theo thống kê của GLOBOCAN, trong năm 2020, tình hình mắc và tử vong do ung thư trên toàn thế giới đều có xu hướng tăng. Tại Việt Nam, cứ 100.000 người thì có 159 người chẩn đoán mắc mới ung thư và 106 người tử vong do ung thư.

Điều này có thể giải thích một phần bởi những gì chúng ta đưa vào người hiện nay có nhiều yếu tố ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Như thực phẩm bẩn, các chất hóa học độc hại, các chất bảo quản, thuốc bảo vệ thực vật… Ngay cả đối với những sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em cũng tràn đầy nguy cơ gây béo phì và dậy thì sớm. Vậy làm cách nào để bảo vệ bản thân và gia đình? Tốt nhất là hãy tìm hiểu kỹ càng và lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đạt các tiêu chuẩn được kiểm định bởi các tổ chức uy tín trong nước và trên thế giới.

Green Daddy là thương hiệu tiên phong trong việc kết hợp sữa non và tinh chất cần tây tại Việt Nam

Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp quan tâm tới việc chọn lựa nguồn nguyên liệu sạch và công bố rộng rãi tới người tiêu dùng các quy chuẩn chất lượng tạo nên sản phẩm. Một trong số đó là nhãn hàng Green Daddy với dòng sản phẩm sữa non cần tây đang tạo ấn tượng trên thị trường sữa Việt hiện nay. Ngay từ khi gia nhập sân chơi sữa Việt, Green Daddy đã khẳng định được sự tận tâm đối với sự phát triển lành mạnh của thế hệ trẻ khi cho ra đời dòng sản phẩm bổ sung tinh chất rau củ, giúp phần nào khắc phục tình trạng biếng ăn, cải thiện hệ tiêu hóa một cách khỏe mạnh từ sâu bên trong. Green Daddy cũng không ngại ngần công khai thành phần và quy trình làm ra sản phẩm, sau khi được kiểm định và đạt các tiêu chuẩn quốc tế về nguyên liệu và sản xuất.

Nguồn nguyên liệu cần tây sạch đạt chuẩn toàn cầu GlobalGAP

Nguyên liệu sữa non được nhập khẩu 100% từ tập đoàn Sterling Technology của Mỹ. Nguyên liệu sữa bột nhập khẩu từ tập đoàn Fonterra New Zealand, nhà xuất khẩu sữa hàng đầu thế giới. Nguyên liệu cần tây được trồng tại vùng canh tác hữu cơ sạch tại Đà Lạt, Hòa Bình. Và cuối cùng là nhà máy sản xuất tiên tiến và hiện đại đạt tiêu chuẩn GMP-WHO.

Chứng nhận GlobalGAP cho nguyên liệu cần tây

Ngày 27/01/2021 vừa qua, CEO Green Daddy Vũ Thị Thúy Liễu đã vinh dự tham gia vào buổi lễ nhận chứng chỉ GlobalGAP cho nguyên liệu cần tây được cung ứng bởi Công ty Cổ phần nông trại Hữu cơ Việt Nam. Đây chính là một sự khẳng định cho nỗ lực muốn đem đến những sản phẩm sạch, chất lượng từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên nước nhà của Green Daddy.

CEO Vũ Liễu cùng nhận chứng chỉ GlobalGAP cho nguyên liệu cần tây

GlobalGAP là một bộ các tiêu chuẩn quốc tế chứng nhận việc thực hành sản xuất nông nghiệp tốt với mục tiêu tiên quyết tạo nên nền nông nghiệp an toàn và bền vững toàn cầu. Để đạt được chứng nhận này, sản phẩm cần tây của Green Daddy phải trải qua quá trình kiểm nghiệm kỹ càng để chứng minh đã đạt được mức độ an toàn và chất lượng được chấp nhận. Cùng với đó phải đảm bảo việc tôn trọng sức khỏe, an toàn và phúc lợi cho người sản xuất, bảo vệ môi trường và kể cả vấn đề chăm sóc cho động vật.

Chứng nhận GlobalGAP cho nông sản hữu cơ sạch

Với những sản phẩm cho trẻ nhỏ thì việc quan tâm thành phần và cách thức sản xuất là rất quan trọng. Green Daddy bước đầu đã gây dựng niềm tin với khách hàng khi chất lượng được khẳng định trong từng khâu từ nguyên liệu đến sản xuất. Sản phẩm Green Daddy Biotic và Green Daddy Pedia cũng đang nhận được nhiều phản hồi tích cực của người tiêu dùng trên thị trường .

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc tin dùng sản phẩm Green Daddy Bioti c và Green Daddy Pedia cho con gái yêu

“Khi tìm hiểu sản phẩm, điều bất ngờ nhất đây là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam được kết hợp tinh chất cần tây rau củ quả cùng sữa non. Từ ngày Minh Hà uống sữa bột cần tây Green Daddy, điều làm Phúc cảm thấy hài lòng nhất là vợ được nhàn hơn trong khâu nấu nướng chăm sóc con. Hai vợ chồng nhận thấy sự thay đổi rõ rệt từ sức đề kháng, tiêu hóa, chiều cao và cân nặng.” – Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc chia sẻ sau khi được giới thiệu và dùng thử sản phẩm của Green Daddy.

Nhờ ưu thế cạnh tranh đến từ chất lượng sản phẩm, nhà sản xuất không ngại bày tỏ tham vọng đưa Green Daddy vươn xa trên quy mô khu vực và toàn cầu, tạo nên một cuộc cách mạng sữa không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

CÔNG TY CỔ PHẦN DINH DƯỠNG HỮU CƠ VIỆT NAM GREEN DADDY

Địa chỉ: Số 16, ngách 121, ngõ Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội

Website: https://greendaddy.vn

Fangape: https://www.facebook.com/greendaddy2021

Hotline: 093 9316456

(Khuyến cáo: Sản phẩm không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc chữa bệnh.)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Green Daddy tự hào với nguyên liệu cần tây đạt chứng nhận GlobalGAP