Goo Hara qua đời ở tuổi 28, nghi do tự tử

Chí Tâm| 24/11/2019 19:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nữ ca sĩ 28 tuổi được phát hiện qua đời tại nhà riêng vào khoảng 6h chiều 24/11 (giờ địa phương).

Ngày 24/11, báo chí Hàn Quốc tiếp tục chấn động trước thông tin Goo Hara tử vong. Theo Money Today, Sở cảnh sát Gangnam thông báo đã tìm thấy thi thể của cô lúc 18h (giờ địa phương) tại nhà riêng ở Gangnam, Seoul. Cảnh sát đang xác minh nguyên nhân tử vong của nạn nhân, ban đầu bị nghi là tự tử.

Trong quá khứ, Goo Hara từng tự tử bất thành. Vào cuối tháng 5 vừa qua, nữ ca sĩ tự tử nhưng được phát hiện kịp thời. Cô thậm chí còn để lại lời nhắn khi đó: "Phải giả bộ vui vẻ trong khi bản thân mệt mỏi. Giả bộ như không có gì trong khi bản thân lại đau đớn. Sau khi sống với từng đó áp bức, bên trong tôi như đã vỡ vụn thành trăm mảnh".

Goo Hara qua đời ở tuổi 28, nghi do tự tử

Ca sĩ Goo Hara 

Goo Hara sinhnăm 1991. Cô là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám Hàn Quốc - KARA. KARA sở hữu nhiều thành tích đáng nể trên con đường âm nhạc, chiếm lĩnh thị trường Nhật Bản năm 2010. KARA là nhóm nhạc nữ đầu tiên của xứ sở kim chi được biểu diễn tại Tokyo Dome. Sau 9 năm hoạt động, nhóm nhạc tan rã vào năm 2016.


Sự nghiệp của Goo Hara xuống dốc năm nay khi cô vướng kiện tụng với bạn trai cũ - Choi Jong Bum. Vụ kiện bắt đầu từ tháng 9/2018, sau khi Goo Hara và Choi Jong Bum ẩu đả tại nhà riêng của nữ ca sĩ. Hara tố cáo anh này phá vỡ đồ đạc, hành hung khiến cô bị xuất huyết tử cung, âm đạo, bị thương đốt sống cổ, mặt và chân. Goo Hara còn tố cáo Choi Jong Bum đe dọa phá tan sự nghiệp của cô bằng video sex.

Hình ảnh gần nhất Goo Hara xuất hiện trước công chúng là tại sân bay Incheon hồi tháng 10. Khi đó, cô vội về nước để dự lễ viếng bạn thân Sulli - người đã tự tử hôm 14/10 khi mới 25 tuổi.

Khi bạn thân qua đời, Goo Hara đã quay một đoạn livestream trên trang cá nhân thể hiện tâm trạng rất tồi tệ. Cô vừa khóc vừa nói lời xin lỗi Sulli và cho biết, "chị cũng muốn tới nơi đó".

Goo Hara sau đó cố gắng trấn an người hâm mộ bằng việc xóa video này và khẳng định, cô chỉ muốn gửi lời tạm biệt đến em gái Sulli. Tâm trạng tồi tệ của Goo Hara sau khi Sulli qua đời đã khiến người hâm mộ cô vô cùng bất an.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Goo Hara qua đời ở tuổi 28, nghi do tự tử