Golfer trẻ Lê Chúc An lên ngôi vô địch Giải FCA Spring Golf Tournament 2021

Tuấn Linh| 02/03/2021 09:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 28/2/2021, giải đấu FCA Spring Golf Tournament 2021 đã chính thức khép lại cùng ngôi vô định thuộc về golfer trẻ Lê Chúc An.

anh-1.jpg
Golfer trẻ Lê Chúc An lên ngôi vô địch FCA Spring Golf Tournament

Giải đấu được tổ chức bởi Công ty Cổ phần Quản lý vốn & Tài sản FLC Holding (FCA) phối hợp với FLC Biscom, diễn ra từ ngày 26/2 – 28/2/2021, đem đến những phần tranh tài đầy kịch tính từ các golfer trên cả nước.

anh-2.jpg
Các golfer trải qua 3 ngày thi đấu hấp dẫn

Giải đấu khai gậy đầu xuân này quy tụ hơn 800 golfer nghiệp dư tranh tài, thi đấu theo thể thức Sytems 36, tại 3 bảng đấu chia theo Handicap: Bảng A (0-15); Bảng B (16-28), Bảng C (29 trở lên).

Sau 3 ngày thi đấu, cuộc đua đến ngôi vị cao nhất cuối cùng đã kết thúc với màn thể hiện xuất sắc của golfer trẻ Lê Chúc An, đạt thành tích 69 gậy. Tính đến thời điểm hiện tại, Chúc An chính là golfer nhỏ tuổi nhất ghi tên mình lên chiếc cúp vô địch.

anh-3.jpg
Thành tích ấn tượng của golfer trẻ tuổi

Là golfer trong đội tuyển trẻ golf Hà Nội, đồng thời cũng là thành viên của FLC Junior, cô bé 13 tuổi được kỳ vọng sẽ kế tiếp các đàn chị như Nguyễn Thảo My, Hanako Kawasaki và Đoàn Xuân Khuê Minh, trở thành những golfer xuất sắc, giúp bộ môn golf Việt Nam rút ngắn khoảng cách trên đấu trường quốc tế trong tương lai.

anh-4.jpg
Bà Đặng Thị Lưu Vân – Phó TGĐ Tập đoàn FLC – TGĐ FLC Holding

Phát biểu trong Lễ bế mạc, Tổng Giám đốc FCA, bà Đặng Thị Lưu Vân hy vọng mang đến sân chơi chuyên nghiệp dành cho các golfer và chắc chắn trong tương lai FCA sẽ luôn đồng hành cùng môn thể thao này. Bởi lẽ, các golfer chính là những nhà đầu tư tương lai của FCA, bên cạnh đó công ty cũng mong muốn tạo nên sự gắn kết và lan tỏa thương hiệu của FCA với khách hàng.

Được tổ chức tại sân golf sở hữu nhiều giải HIO giá trị nhất Việt Nam, FCA Spring Golf Tournament 2021 đem đến cho các golfer cơ hội nhận được 16 xe hơi hạng sang nhãn hiệu Subaru và Mercedes, 1 năm bay miễn phí khứ hồi nội địa của Bamoo Airways, 1 năm sử dụng sản phẩm từ thương hiệu GolfBeer, 1 năm sử dụng thời trang Balenga trị giá 60.000.000 VND, 1 voucher khám sức khỏe trị giá 100.000.000 VND từ Bệnh viện Hà Thành, 1 năm sử dụng sản phẩm của Thực phẩm Fuji cùng nhiều phần quà giá trị đến từ các nhà tài trợ.

anh-5.jpg
FCA Spring Golf Tournament 2021 khép lại với nhiều dấu ấn đẹp

Kết thúc giải đấu, tuy không có golfer nào may mắn giành được giải thưởng HIO của ban tổ chức, nhưng FCA Spring Golf Tournament 2021 đã để lại nhiều dấu ấn trong cộng đồng golfer Việt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Golfer trẻ Lê Chúc An lên ngôi vô địch Giải FCA Spring Golf Tournament 2021