Gọi video quay cảnh nhạy cảm khi yêu xa, cô gái bị bạn trai tống tiền

Phúc Thái| 21/03/2021 19:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) đã tạm giữ đối tượng dùng hình ảnh nhạy cảm để uy hiếp, đe dọa, tống tiền bạn gái cũ.

Trước đó, ngày 18/3, chị H.(SN 1995), trú tại huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng bị một đối tượng tên Phạm Văn Trường (SN 2000), trú tại thôn Nghĩa Tiến, xã Đông Lỗ, huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) nhắn tin gửi các hình ảnh nhạy cảm của chị H. qua tin nhắn Facebook để đe dọa, uy hiếp tinh thần, ép buộc Chị H. phải đưa cho Trường 30 triệu đồng.

Do không có đủ tiền, chị H.đã mặc cả với Trường và được Trường đồng ý giảm xuống còn 20 triệu đồng.

Chị H. hẹn gặp Trường vào tối ngày 20/3 tại huyện Hiệp Hòa để đưa tiền.

truong(1).jpg
Đối tượng Trường 

Vào thời gian trên, khi chị H. và Trường gặp nhau tại trước cửa một siêu thị ở thị trấn Thắng,huyện Hiệp Hòa để đưa tiền thì Công an huyện Hiệp Hòa đã bắt quả tang.

Tại Cơ quan cảnh sát điều tra, Trường khai nhận: Khoảng đầu năm 2020, Trường có sử dụng tài khoản Facebook tên “Trường Rambo” kết bạn với tài khoản Facebook của chị H., sauđó chủ động nhắn tin làm quen với chị H.

Tháng 4/2020, Trường và chị H. nảy sinh tình cảm yêu đương với nhau. Do hai người ở xa nên Trường và H. thường xuyên gọi điện thoại bằng video với nhau qua Facebook, trong đó có một số lần gọi video cho nhau bằng những hình ảnh nhạy cảm và được Trường chụp lại màn hình.

Khoảng gần 1 tháng sau, Trường và chỉ H.chia tay nhau. Cách đây khoảng vài ngày, do thiếu tiền trả nợ nên đối tượng Trường nảy sinh ý định dùng các hình ảnh nhạy cảm của chị H. mà Trường đã chụp được để đe dọa, yêu cầu chị H. phải đưa tiền cho Trường.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Hiệp Hòa thu giữ 2 điện thoại di động và 18.350.000 đồng (2 triệu chị H. đã chuyển trước cho Trường qua tài khoản ngân hàng).

Qua kiểm tra hai chiếc điện thoại trên, lực lượng công an phát hiện nhiều nội dung tin nhắn hình ảnh của Trường nhắn tin cho chị H.để đe dọa. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gọi video quay cảnh nhạy cảm khi yêu xa, cô gái bị bạn trai tống tiền