Giáo dục

Global Ecokids tổ chức chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Trung Sơn 20/11/2023 - 17:05

Vừa qua, Hệ thống Mầm non Quốc tế Global Ecokids đã tổ chức lễ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại Cơ sở 5 - Vinhomes Grand Park, TP.Thủ Đức nhằm tri ân Quý thầy cô cùng toàn thể CBNV của hệ thống.

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng và ấm cúng, với sự tham dự của Ban Lãnh đạo Hệ thống Giáo dục Global Education Group, cùng sự góp mặt của gần 200 giáo viên, CBNV trực thuộc Hệ thống Mầm non Quốc tế Global Ecokids.

h1-buoi-le-ky-niem-chao-mung-ngay-nha-giao-viet-nam-duoc-dien-ra-trang-trong-am-cung.jpg
Buổi lễ kỷ niệm chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam được diễn ra trang trọng, ấm cúng

Tại buổi lễ, Global Ecokids đã vinh danh các tập thể lớp và cá nhân xuất sắc, đã có những thành tích nổi bật trong công tác giảng dạy, chăm sóc trẻ. Đồng thời, Global Ecokids cũng công bố và trao thưởng kết quả của cuộc thi "Global Ecokids Teacher Award 2023" nhân dịp chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Cuộc thi "Global Ecokids Teacher Award 2023" đã trải qua 2 vòng và có tổng 48 bài dự thi. Ban tổ chức đã lựa chọn và trao 14 giải thưởng cho 12 bài dự thi vào vòng 2. Trong đó có 2 giải thưởng tập thể, bao gồm: 1 giải Tập thể lớp Xuất sắc và 1 giải Tập thể Yêu thích nhất và 12 giải thưởng cá nhân, bao gồm: 2 giải thưởng dành cho Giáo viên Việt Nam dạy chương trình tiếng Anh xuất sắc và Giáo viên dạy Giỏi; 2 giải thưởng dành cho Giáo viên Việt Nam dạy chương trình tiếng Việt xuất sắc và Giáo viên dạy Giỏi. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã lần lượt trao 8 giải Giáo viên Tiềm năng cho các giáo viên có triển vọng trở thành những ngôi sao xuất sắc trong tương lai.

h2-tiet-muc-van-nghe-dac-sac-do-chinh-cac-co-co-so-1-cityland-go-vap-the-hien(1).jpg
Tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính các cô Cơ sở 1 – Cityland - Gò Vấp thể hiện

Vinh dự được nhận giải Giáo viên Tiềm năng, thầy Justin Seigle đầy tự hào: “Tôi chân thành cảm ơn đội ngũ Global Ecokids, đã tạo ra một môi trường giáo dục chất lượng, sáng tạo và thân thiện. Ở đây, thầy cô không chỉ là đồng nghiệp mà còn là những người bạn thân thiết luôn sẵn sàng hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho tôi thực hiện công tác giảng dạy. Đồng thời, tôi rất vinh dự khi được nhận giải thưởng tại cuộc thi “Global Ecokids Teacher Award 2023”. Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến sự ủng hộ từ đồng nghiệp, Ban giám hiệu nhà trường, Quý Phụ huynh và các em học sinh. Tôi hy vọng sẽ tiếp tục được đồng hành và đóng góp cho sự phát triển của Hệ thống Mầm non Quốc tế Global Ecokids.”

Buổi lễ là dịp để ôn lại những truyền thống tốt đẹp, cao quý và tri ân đối với thầy cô giáo và những người công tác tại Hệ thống Mầm non Quốc tế Global Ecokids đã có những đóng góp và cống hiến vào sự phát triển lớn mạnh của hệ thống trong năm học vừa qua.

h3-le-trao-giai-cuoc-thi-global-ecokids-teacher-award-2023-cho-can-bo-giao-vien-co-thanh-tich-xuat-sac.jpg
Lễ trao giải cuộc thi “Global Ecokids Teacher Award 2023” cho cán bộ, giáo viên có thành tích xuất sắc

“Để đảm bảo chất lượng giảng dạy và cung cấp chương trình giáo dục toàn diện cho học sinh, chúng tôi đã thành lập Hội đồng đánh giá định kỳ nhằm đánh giá chất lượng giảng dạy. Bằng cách này, nhà trường không chỉ duy trì chất lượng giảng dạy mà còn liên tục cải tiến và nâng cao chất lượng giáo dục. Tích cực bồi dưỡng sự phát triển toàn diện của trẻ thông qua việc áp dụng phương pháp học tập truy vấn, thẩm thấu ngôn ngữ tự nhiên.” Cô Nguyễn Thị Phong Nhã - Quyền Tổng Hiệu trưởng - Hệ thống Mầm non Quốc tế Global Ecokids phát biểu cho biết.

Chia sẻ về mục đích của cuộc thi bà Trần Phát Thuận Quỳnh - Giám đốc Học thuật của Hệ thống Giáo dục Global Education Group là Trưởng ban tổ chức cuộc thi "Global Ecokids Teacher Award 2023" cho biết: “Đây là dịp để Hội đồng nhà trường đánh giá lại chất lượng giảng dạy, rút kinh nghiệm nhằm cải tiến, đổi mới, nâng cao phương pháp giảng dạy vì sự phát triển toàn diện của các em học sinh. Ngoài ra, chúng tôi cũng kỳ vọng cuộc thi không chỉ là một sân chơi để tôn vinh thành tựu của đội ngũ giáo viên mà còn là nguồn động viên tinh thần mạnh mẽ, khuyến khích họ tiếp tục nỗ lực vì những mầm non tương lai của đất nước.”

h4-vinh-danh-giai-thuong-giao-vien-gioi-cuoc-thi-global-ecokids-teacher-award-2023-.jpg
Vinh danh giải thưởng “Giáo viên Giỏi” cuộc thi “Global Ecokids Teacher Award 2023”

Các vòng thi diễn ra khắt khe, dựa trên những tiêu chí quan trọng về chuyên môn, tác phong, khả năng tương tác và sáng tạo trong công tác giảng dạy, chăm sóc trẻ. Mỗi bài dự thi đều mang một màu sắc riêng biệt, thể hiện tài năng, sự sáng tạo và đa dạng của từng giáo viên. Điều này không chỉ là minh chứng cho sự đổi mới và sáng tạo trong giảng dạy mà còn là nguồn động viên mạnh mẽ cho tập thể sư phạm nâng cao chất lượng giáo dục.

Vinh dự nhận được giải thưởng Tập thể Xuất sắc của năm, cô Hà Thị Trĩ Tăm - Giáo viên chủ nhiệm lớp Orange - Cơ sở 5 - Vinhomes Grand Park - TP.Thủ Đức chia sẻ: “Tôi vô cùng tự hào khi được nhận vào công tác tại trường Mầm non Quốc tế Global Ecokids, được đứng lớp giảng dạy và chăm sóc trẻ mỗi ngày, nhìn thấy các em học sinh tiến bộ từng ngày từ kỹ năng đến ngôn ngữ, khiến tôi rất hạnh phúc. Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến Quý Phụ huynh đã luôn đồng hành, chia sẻ cùng các cô và nhà trường trong suốt thời gian qua đã góp phần vào sự tiến bộ của các con mỗi ngày. Cảm ơn Ban giám hiệu đã tạo mọi điều kiện thuận lợi trong công tác giảng dạy cho giáo viên phát huy tính sáng tạo của mình để góp phần tích cực vào sự phát triển vượt trội của các em học sinh”.

h5-tap-the-giao-vien-can-bo-nhan-vien-truong-cung-chup-anh-luu-niem.jpg
Tập thể giáo viên, cán bộ nhân viên trường cùng chụp ảnh lưu niệm

Hệ thống Mầm non Quốc tế Global Ecokids - trực thuộc Hệ thống Giáo dục Global Education Group có quy mô hàng đầu tại Việt Nam, được đánh giá là môi trường học thân thiện, an toàn, trang thiết bị hiện đại và đạt chuẩn Quốc tế, mang đến cho trẻ một môi trường học tập sáng tạo và một thế hệ trẻ vượt trội về ngôn ngữ - trí tuệ - kỹ năng lẫn thể chất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Global Ecokids tổ chức chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11