Giữ hộ túi đồ cho bạn trai, tá hoả phát hiện bên trong chứa ma tuý

Tam Thanh| 28/06/2018 21:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 28/6, Công an quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) cho biết, đang tạm giữ đối tượng Dương Văn Bảo (SN 1990, trú phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, Đà Nẵng) để làm rõ hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

2 tháng trước, Bảo đến thuê phòng trọ trên đường Đỗ Năng Tế (phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu) để ở và chia nhỏ ma tuý bán cho các con nghiện.

Chiều 25/6, Bảo chạy xe máy với tốc độ cao qua nhiều tuyến đường nhằm cắt đuôi lực lượng công an. Khi đến giữa cầu Rồng (quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng), Bảo ném cục tiền cho một người đang chạy xe ngược chiều.

Cũng với phương thức “giao hàng” chớp nhoáng như trên, tối cùng ngày, Bảo quay lại vị trí này để nhận gói ma túy.

Giữ hộ túi đồ cho bạn trai, tá hoả phát hiện bên trong chứa ma tuý

Đối tượng Dương Văn Bảo (Ảnh: M.H)

Có “hàng”, Bảo giấu ma tuý trong túi đồ rồi đưa cho bạn gái tên N.N.M.L. (SN 1998, trú phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng) giữ hộ. Vì không biết bên trong có chứa “hàng trắng” nên L. đã cất giữ cho bạn trai.

Rạng sáng 26/6, Công an quận Liên Chiểu ập vào phòng trọ của Bảo, thu giữ một lượng nhỏ ma túy. Từ lời khai của Bảo, cơ quan công an tiếp tục triệu tập L. đến làm việc.

Tại cơ quan điều tra, L. thừa nhận mình là bạn gái của Bảo và tá hoả khi biết bên trong túi đồ của bạn trai có chứa ma tuý.

Bảo cho biết, số ma tuý nói trên được mua của một người Đoàn (không rõ lai lịch) với giá 60 triệu đồng để bán lẻ lại cho con nghiện.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giữ hộ túi đồ cho bạn trai, tá hoả phát hiện bên trong chứa ma tuý