Giọng hát Việt: Đội Thu Phương không có ai bị loại

Hà Thu| 22/06/2015 07:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cả hai nhóm thi trong đội Thu Phương đều được cứu tại tập 2, Vòng Đối đầu vừa diễn ra vào tối qua, ngày 21/6.

Tập 2, vòng Đối đầu, cuộc thi Giọng hát Việt, mùa thứ ba vừa khép lại với những cung bậc cảm xúc khác nhau từ các tiết mục của các đội thi cũng như từ các HLV của chương trình.

Với 5 phần thi của các cặp thí sinh Thương Hoài - Thu Thủy (đội Mỹ Tâm), Phượng Vũ - Thu Hằng (đội Đàm Vĩnh Hưng), Huyền Nga - Hạ Vy (đội Tuấn Hưng), riêng đội Thu Phương có hai cặp/nhóm thí sinh dự thi gồm Kiều Anh - Thái Dương và Anh Duy - Hải Yến - Thái Sơn, khán giả đã được thưởng thức những màu sắc âm nhạc khác nhau nhưng vô cùng thú vị.

Giọng hát Việt: Đội Thu Phương không có ai bị loại

Khán giả cảm thấy "đã" với cả 5 phần thi của 5 cặp thí sinh trong tập thứ 2 Vòng đối đầu này. Đặc biệt, 2 nhóm thí sinh nằm trong đội của HLV Thu Phương là Anh Duy- Hải Yến- Thái Sơn và Kiều Anh- Thái Dương đều không có thí sinh nào bị loại.

Anh Duy và Kiều Anh là hai thí sinh tiếp tục ở lại với HLV Thu Phương, trong khi đó Hải Yến và Thái Sơn bất ngờ được HLV Mỹ Tâm cứu làm khán giả và ba HLV còn lại vô cùng bất ngờ. Đây là một quyết định chưa từng có trong các chương trình Giọng hát Việt mùa trước. Và Mỹ Tâm đã sử dụng hết quyền cứu thí sinh của mình.

Giọng hát Việt: Đội Thu Phương không có ai bị loại

Anh Duy - Hải Yến - Thái Sơn được Thu Phượng chọn để đối đầu nhau với ca khúc 'Ừ thì'. Cả ba thí sinh đã cùng nhau kể lại là câu chuyện cảm động về một cô gái Nhật Bản khiến HLV Thu Phương bối rối và 3 HLV còn lại bị làm khó vì không biết chọn ai.

Sau khi Anh Duy được chọn để đi tiếp, Mỹ Tâm đã bấm nút cứu cả hai thí sinh vì "cả hai em đều quá dễ thương, làm sao có thể ở trong cùng một đội" khiến HLV Thu Phương rơi nước mắt, tất cả mọi người đều vỡ òa trước quyết định của Mỹ Tâm.

Giọng hát Việt: Đội Thu Phương không có ai bị loại

Kiều Anh và Thái Dương

Tiếp đó là sự đối đầu giữa ca nương Kiều Anh và chàng rocker Thái Dương của đội HLV Thu Phương. Màn trình diễn bất ngờ kết hợp hai màu sắc âm nhạc khác nhau trong bản mashup "Chị tôi" khiến khán giả và các HLV khác bị thuyết phục hoàn toàn.

Trong khi Đàm Vĩnh Hưng cho rằng Kiều Anh là một giọng ca "nguy hiểm" cho các thí sinh còn lại, thì Mỹ Tâm thích thú cả hai thí sinh này và cô tỏ ra tiếc nuối vì không thể cứu khi một trong hai thí sinh phải dừng cuộc chơi.

Ngay sau khi HLV Thu Phương chọn Kiều Anh là thí sinh đi tiếp, HLV Tuấn Hưng đã nhanh chóng bấm nút cứu Thái Dương về đội của mình. Như vậy, cả 5 thí sinh của đội HLV Thu Phương đều có tên trong phần thi tiếp theo, mặc dù có thí sinh được gia nhập đội mới của mình.

Giọng hát Việt: Đội Thu Phương không có ai bị loại

Thu Thủy (phải) và Thương Hoài (trái) của đội Mỹ Tâm mở màn tập 2 Vòng đối đầu với ca khúc "Till it hurts'. Hai cô gái có tiết mục tranh tài trẻ trung, sôi động và ngang tài ngang sức.

Tuần này, hai thí sinh của đội Mỹ Tâm là Thương Hoài và Thu Thủy là cặp thí sinh mở màn với phần trình diễn ngang sức ngang tài đã làm khó HLV Mỹ Tâm khi đưa ra lựa chọn cuối cùng. 

Mỹ Tâm thấy hai học trò của mình đều có tinh thần diễn tốt, nhưng Thủy thiếu tự tin hơn Hoài dù giọng tốt hơn. Cuối cùng, Mỹ Tâm quyết định chọn Thu Thủy đi tiếp, vì giọng ca trẻ này còn bản năng và còn nhiều vấn đề cần giúp đỡ để giải quyết. 

Giọng hát Việt: Đội Thu Phương không có ai bị loại

Thu Hằng (trái) và Phượng Vũ của đội Đàm Vĩnh Hưng thể hiện ca khúc 'Đừng ngoảnh lại'. 

Hai thí sinh của đội Mr Đàm tham gia thi đầu tuần này là Thu Hằng và Phượng Vũ. Cả hai đã có màn lột xác hoàn toàn so với vòng thi giấu mặt trước đó. Không ai có thể nhận ra một Thu Hằng dịu dàng trong tà áo dài với bài hát dân ca giàu tình cảm, thay vào đó là một Thu Hằng quyến rũ và táo bạo hơn trong "Đừng ngoảnh lại" cùng với "đối thủ" của mình là Phượng Vũ.

Cô gái nổi tiếng "vừa ăn kẹo vừa hát" Phượng Vũ lại mang đến cho khán giả màn trình diễn xuất sắc với một chất giọng đầy nội lực và bản lĩnh trên sân khấu. Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận, đây là tiết mục làm khó anh, nhưng Thu Hằng làm anh hãnh diện, còn Phượng Vũ vẫn nguyên vẹn như vòng trước. Mr. Đàm quyết định chọn Phượng Vũ đi tiếp. 

Giọng hát Việt: Đội Thu Phương không có ai bị loại

Huyền Nga và Hạ Vy của đội HLV Tuấn Hưng

Bản mashup 'Như chưa bắt đầu - La vie en rose' mà HLV Tuấn Hưng chọn cho Huyền Nga và Hạ Vy dường như đã làm khó cho cả hai thí sinh này, đặc biệt là làm khó cho Huyền Nga, một giọng ca opera cao vút.

Trong khi đó, Hạ Vy đã làm tròn vai khi thể hiện bản mashup này. Kết quả cuối cùng, Hạ Vy là thí sinh tiếp tục chiến đấu cùng Tuấn Hưng, còn Huyền Nga phải ngậm ngùi chia tay chương trình tại đây.

Tập 3 Vòng đối đầu của Giọng hát Việt 2015 sẽ tiếp tục lên sóng vào Chủ nhật tuần tới, ngày 28/6.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giọng hát Việt: Đội Thu Phương không có ai bị loại