Gil Lê, Uni5, K-ICM lì xì cho fan cứng dịp Tết Tân Sửu

Ánh Ngọc| 19/02/2021 14:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Loạt sao Việt gửi lời yêu thương và tặng quà cho người hâm mộ.

Vốn được biết đến là những idol yêu thương fan như người nhà, Gil Lê, Uni5 và K-ICM đã đồng loạt gửi lời chúc năm mới đến hội fan cứng bằng bộ ảnh Tết bắt mắt hay những món quà thú vị trong những ngày đầu năm mới. 

gil-1-.jpg
gil-2-.jpg

Năm 2020 vừa qua, Gil Lê đã có một màn comeback hoành tráng với ca khúc “Sao Người Ta Nỡ Làm Mình Đau" và hoạt động năng suất trên nhiều show giải trí. Những ngày cuối năm bận rộn chuẩn bị đón Tết, nghệ sĩ vẫn chăm chỉ bật livestream trò chuyện cùng fan và còn không quên lì xì khai xuân cho các Shadow (tên fanclub của Gil Lê).

gil.jpg

Đặc biệt, nhân dịp Tết Tân Sửu, Gil cùng VLive đã dành tặng 50 phần quà đặc biệt cho các fan hâm mộ tuổi Sửu với mong muốn các bạn sẽ có một năm mới khoẻ mạnh, may mắn, bình an.

uni5.jpg

Với thành công của ca khúc “Nói Dối Cả Thế Giới Vì Em" ra mắt tháng 9 năm ngoái. Uni5 đang là cái tên được mong đợi sẽ toả sáng nhiều hơn nữa trong năm 2021.

uni5-1-.jpg

Đúng mùng 1 Tết, 5 mỹ nam nhà 6th Sense đồng loạt diện áo dài truyền thống cực bảnh bao, gửi lời chúc năm mới đến fan hâm mộ: “Chúng mình xin chúc các Vfan nói chung và các UNI nói riêng một năm mới an khang, thịnh vượng, nhiều sức khoẻ, nhiều tiền, nhiều niềm vui và nhiều may mắn". Không chỉ vậy, các chàng trai còn chuẩn bị những set quà Tết gồm túi canvas có chữ ký, poster và sticker dành cho 50 fan may mắn. Uni5 quả xứng danh những idol cưng fan nhất Vpop!

kicm-4-.jpg
kicm-6-.jpg

Nhân dịp Tết Nguyên đán, nhà sản xuất tài năng K-ICM đã cùng “gà cưng" Ryo chụp một bộ ảnh chào xuân cực xuất sắc để tặng cộng đồng fan cứng. Hai chàng trai trẻ diện áo dài màu vàng kim bắt mắt, tạo dáng cực lầy lội và hài hước trước ống kính. 

Ngoài ra, trong livestream trên VLive gần đây, K-ICM hé lộ trên đường từ Hà Nội về TP HCM sẽ dừng chân tại Nha Trang để gặp gỡ và tặng lì xì cho các bạn Keys. Trước đó, anh chàng dự kiến sẽ chọn nhiều điểm dừng chân để tổ chức fan meeting. Tuy nhiên, do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 nên buộc phải thay đổi lịch trình. Đồng thời, chủ nhân hit “Ai Mang Cô Đơn Đi" còn khoe chiếc vòng may mắn đính vàng thật mà anh đích thân lựa chọn và chia sẻ rằng sẽ tặng nó cho một fan hâm mộ may mắn. 

kicm-5-.jpg

K-ICM là một trong những nghệ sĩ hoạt động tích cực nhất trong năm vừa qua khi cho ra mắt hơn 30 ca khúc bao gồm cả bài hát của mình cũng như sáng tác cho các talent trong công ty. Với tài năng trời phú cùng tình yêu dành cho âm nhạc và người hâm mộ, chàng producer 22 tuổi hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn nữa trong năm 2021.

Để được gần thần tượng hơn và có cơ hội nhận nhiều món quà thú vị, fan có thể đăng ký gia nhập fanclub trực tuyến chính thức của Gil Lê, Uni5  K-ICM. 

Hãy cài đặt VLive dành cho iOS, Android, PC và smart TV để nhận mọi thông báo phát sóng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gil Lê, Uni5, K-ICM lì xì cho fan cứng dịp Tết Tân Sửu