Giết vợ rồi ôm xác chết ngủ qua đêm

Như Loan| 01/08/2017 10:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nghi ngờ vợ ngoại tình, Chuẩn đã dùng dao giết vợ rồi nằm cạnh xác chết ngủ đến sáng.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết đã ra quyết định khởi tố, tạm giam Bùi Văn Chuẩn (48 tuổi, trú tại thị trấn Sơn Dương, huyện Sơn Dương về hành vi giết người. Nạn nhân là chị Lương Thị M (43 tuổi), vợ Chuẩn.

Giết vợ rồi ôm xác chết ngủ qua đêm

Ảnh minh họa

Theo tài liệu điều tra, Chuẩn không biết chữ, thấy vợ thường xuyên chụp ảnh, nhắn tin với người khác nên nảy sinh ghen tuông. Thời gian gần đây, Chuẩn nghe được thông tin vợ đi ngoại tình nên càng nghi ngờ.

Sau bữa cơm tối ngày 27/7, Chuẩn thấy vợ lấy xe máy đi ra ngoài nên âm thầm bám theo. Chạy được khoảng 5km phát hiện vợ rẽ vào một nhà có biển và sáng đèn nên Chuẩn quay trở lại nhà.

Khoảng hơn 23h vợ mới về nhà, lúc này giữa hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn.

Trong lúc tức tối, người chồng đã vung dao đoạt mạng vợ. Thấy nạn nhân đã chết, Chuẩn tháo hai chiếc nhẫn trên tay vợ và sợi dây chuyền bị đứt cùng số tiền để trong cốp xe của mình cho vào tủ rồi gọi điện báo cho người thân nhưng không ai nghe điện thoại.

Sau đó, Chuẩn để thi thể vợ gối lên tay mình và nằm ngủ suốt đêm.

Hôm sau, người thân phát hiện cuộc gọi nhỡ của Chuẩn nên gọi lại nhưng không thấy ai nghe điện thoại. Khi đến kiểm tra thì phát hiện sự việc đau lòng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giết vợ rồi ôm xác chết ngủ qua đêm