Giết người vì mâu thuẫn khi mua thẻ điện thoại rồi bỏ trốn

Văn Toàn| 29/03/2022 21:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 29/3, Công an huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình cho biết, vừa bắt giữ đối tượng Phạm Văn Đức đang bị truy nã phạm tội giết người rồi bỏ trốn.

bat-doi-tuong-truy-na-pham-toi-giet-nguoi-roi-bo-tron.jpg
Phạm Văn Đức bị bắt giữ: Ảnh CA

Trước đó, Phạm Minh Năm (21 tuổi, trú tại thôn Hiển Lộc, xã Duy Ninh, huyện Quảng Ninh) đi đến quán tạp hóa ở thôn Hiển Lộc, xã Duy Ninh để mua thẻ điện thoại thì gặp Phạm Văn Đức (25 tuổi, trú tại thôn Phú Vinh, xã Duy Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình).

Tại đây 2 người đã có lời qua tiếng lại dẫn đến mâu thuẫn và xô xát. Đức lấy dao trong túi quần dọa Năm, nhưng Năm lao tới nên Đức đã dùng dao đâm vào cổ Năm.

Sau đó, Đức cầm dao bỏ chạy thì Năm cúi xuống cầm gạch ném vào Đức, do mất nhiều máu nên Năm đã gục xuống đường và được người dân đưa đi cấp cứu.

Ngày 7/3/2022, Công an huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và ra lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Phạm Văn Đức về tội “Giết người”.

Ngày 9/3/2022, Viện Kiểm sát Nhân dân huyện Quảng Ninh đã phê chuẩn quyết định này.

Sau đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Quảng Ninh đã thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam nhưng bị can Phạm Văn Đức đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Ngày 25/3/2022, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Quảng Ninh đã ra Quyết định truy nã bị can Phạm Văn Đức về tội “Giết người”.

Hiện, vụ việc đã được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Quảng Ninh đã ra lệnh tạm giam bị can để tiếp tục điều tra, xử lý.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giết người vì mâu thuẫn khi mua thẻ điện thoại rồi bỏ trốn