Giết người tình vì bị tát, dựng hiện trường giả

Nguyễn Hào| 03/11/2020 11:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

CLY - Bực tức vì bị người tình tát 3 nhát, Hùng siết cổ người tình đến chết rồi cướp tài sản.

Viện KSND tỉnh Đắk Lắk đã ban hành cáo trạng truy tố đối với bị can Nguyễn Quang Hùng (SN 1992, trú tại xã Hòa Khánh, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) về các tội “Giết người” và “Cướp tài sản”.

Nạn nhân trong vụ án là chị Nguyễn Thị Thu Hường (SN 1998, ngụ cùng xã).

hung-3.jpg
Cơ quan điều tra lấy lời khai của Hùng

Theo cáo trạng, dù cả hai đã có gia đình nhưng trong quá trình chơi game online Hùng và Hường nảy sinh tình cảm.

Khoảng 8h ngày 25/12/2019, chị Hường điều khiển xe mô tô đến một quán Internet tại xã Hòa Khánh chơi game với Hùng.

Đến khoảng 12h cùng ngày, Hùng lấy xe mô tô của chị Hường chở người tình vào rẫy của gia đình tại thôn 22, xã Hòa Khánh chơi.

Tại đây, sau khi cả hai quan hệ tình dục, Hường nói sắp đi làm ăn xa và muốn Hùng đi cùng nhưng Hùng từ chối nên cả hai xảy ra mâu thuẫn. Hường có tát Hùng một cái vào mặt.

Bị Hường tát, Hùng bỏ đi vào lô cà phê để về nhà nhưng bị người tình chạy theo kéo lại và tiếp tục cãi vã. Lúc này, Hường tát Hùng thêm 2 cái nữa.

Tức giận, Hùng liền dùng tay siết cổ chị Hường cho đến khi thấy nạn nhân không còn cử động nữa thì mới buông tay. Nghĩ chị Hường chưa chết, Hùng tiếp tục dùng dây đeo túi xách của nạn nhân mang theo bên người siết cổ nạn nhân đến chết.

Hùng lấy dây chuyền, 2 nhẫn, điện thoại, hơn 1,7 triệu đồng... của chị Hường rồi mang xe máy của nạn nhân giấu gần mương thủy lợi gần nhà. Bị can gọi bạn đến chở về quán Internet tiếp tục chơi game.

Sáng 26/12, Hùng quay lại rẫy, tạo hiện trường giả nhằm đánh lạc hướng công an. Gã kéo thi thể chị Hường đến gốc cây cà phê, lấy lá khô phủ lên trên.

hung-2.jpg
Khám nghiệm hiện trường vụ án

Đến chiều cùng ngày, Hùng mang sợi dây chuyền của nạn nhân đến một tiệm vàng trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột bán được 900.000 đồng. Ngày 27/12/2019, Hùng quay lại đem chiếc xe của chị Hường đến cất giấu tại lô cà phê ở gần đập Giò Gà, xã Ea Kao, TP Buôn Ma Thuột để khỏi bị phát hiện.

Đến sáng 30/12/2019, bố của Hùng vào thăm rẫy, phát hiện thi thể chị Hường nên báo công an.

Tối cùng ngày, Hùng điều khiển xe mô tô của mình đến lô cà phê gần đập Giò Gà lấy xe mô tô của chị Hường đưa ra đập nước gần đó rửa sạch các dấu vết để lại trên xe và trong cốp xe. Sau đó, Hùng điều khiển xe máy của chị Hường để trên cầu giáp ranh giữa phường Ea Tam với xã Ea Kao rồi đi bộ về.

Ngày 1/1/2020, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk bắt giữ Hùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giết người tình vì bị tát, dựng hiện trường giả