Giết người, hiếp dâm rồi ném xác xuống giếng

Trần Sỹ| 14/09/2022 13:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy một phụ nữ đang tưới nước cà phê trong rẫy một mình, Rah Lan Giang tấn công nạn nhân rồi thực hiện hành vi đồi bại, sau đó vứt xác nạn nhân xuống giếng nhằm che giấu hành vi phạm tội.

Theo cáo trạng, ngày 14/3/2022, sau khi chở mẹ đến viếng đám tang một gia đình trong xã, Rah Lan Giang (SN 2001, trú tại xã Ia Rong-Chư Pưh-Gia Lai) chạy xe máy về nhậu với bạn bè. Đến tối, Giang về nhà cha mẹ vợ để ngủ thì thấy mọi người đang nhậu nên tiếp tục ngồi vào bàn “chén chú, chén anh”.

Lúc này, giữa Giang và vợ xảy ra cự cãi nên Giang lấy xe máy để chạy về nhà mẹ đẻ. Khi mọi người can ngăn, Giang để xe máy lại rồi đi bộ theo lối mòn qua rẫy của người dân để về. Khi đi được khoảng 500m, Giang ngủ thiếp bên đường.

Đến 22h cùng ngày, khi tỉnh dậy, Giang đi bộ về lại gia đình cha mẹ vợ. Khi đến rẫy nhà chị T.T.H (SN 1976), thấy người phụ nữ này đang dùng đèn pin tưới nước cà phê một mình, Giang nảy sinh ý định hiếp dâm.

Giang nhặt một khúc cây cứng, tiến lại chỗ chị H. rồi đánh vào đầu nạn nhân khiến chị H. bất tỉnh. Khi thấy nạn nhân nằm im, Giang định thực hiện hành vi đồi bại thì chị H. bất ngờ tỉnh dậy, chống cự. Lúc này, Giang dùng tay bóp cổ chị H. cho đến khi không còn cử động được.

Sau khi gây án, Giang giao cấu với nạn nhân để thỏa mãn dục vọng. Để tranh bị phát hiện, Giang mang xác nạn nhân cùng xe máy ném xuống giếng gần đó và đậy nắp lại rồi về nhà nằm ngủ.

anh-2.-gia-lai.-xet-xu-giet-nguoi.hiep-dam.jpg
Bị cáo Rah Lan Giang tại phiên tòa

Đến chiều 15/3, gia đình phát hiện thi thể của nạn nhân với chiếc xe máy ở lưng chừng giếng trong rẫy nên đã báo với lực lượng Công an. Đến ngày 28/3, Giang bị bắt giữ và đã khai nhận hành vi của mình.

Tại phiên tòa hình sự sơ thẩm sáng 14/9/2022, sau quá trình xét hỏi và tranh luận cùng với các tình tiết có trong hồ sơ vụ án, HĐXX TAND tỉnh Gia Lai đã tuyên xử Rah Lan Giang án chung thân về tội “Giết người”, 5 năm tù giam về tội “Hiếp dâm”. Tổng mức án chung cho cả 2 tội danh trên là chung thân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giết người, hiếp dâm rồi ném xác xuống giếng