Giáo viên trung học đột kích nhà kho của băng đảng ma túy

Phương Hà| 16/04/2021 21:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Được cho là có cuộc sống bí ẩn liên quan đến thế giới ngầm của tội phạm ma túy, giáo viên trung học người Tây Ban Nha đã thiệt mạng khi cố đột nhập vào nhà kho của một băng đảng khét tiếng, 9news đưa tin.

Barney Harris là một giáo viên kiêm huấn luyện viên bóng rổ được học sinh yêu mến ở phía bắc bang California, Mỹ.

Mới đây, giáo viên người Tây Ban Nha đã bị bắn khi anh và anh rể Steven Alexander Stewart cố gắng cướp một xe kéo chở hàng nằm trong nhà kho được cho là thuộc địa bàn hoạt động của băng đảng ma túy nổi tiếng Jalisco.

dot-nhap-bang-dang-ma-tuy2.jpg
Barney Harris thiệt mạng khi cố đột nhập cướp nhà kho của băng đảng ma túy khét tiếng.

Cảnh sát trưởng Terry Johnson nói với kênh ABC11 rằng Harris và anh rể Stewart đã thẩm vấn một thành viên 18 tuổi của băng đảng, và biết được vị trí giấu tiền mặt cùng ma túy của tổ chức này.

Lực lượng cảnh sát có mặt đã nhìn thấy nhiều tiền mặt trong khu vực nhà kho, khoảng 1,2 kg cocaine và 5 khẩu súng khi khám xét chiếc xe kéo.

“Họ đã cố gắng tìm kiếm số ma túy được nói tới nhưng dường như thành viên 18 tuổi đó đã không cung cấp đúng thông tin. Harris đã bị cảnh sát bắn trúng khi đang cố đột nhập vào nhà kho. Khi đối mặt với các tập đoàn ma túy ở Mexico, thương vong là điều khó tránh khỏi”, cảnh sát trưởng nói.

Ngay tại hiện trường khi giáo viên này đột nhập, các thành viên khác của băng nhóm đã ập đến và gây ra một vụ xả súng đẫm máu. Harris trúng thêm đạn và tử vong ngay tại hiện trường.

dot-nhap-bang-dang-ma-tuy.jpg
Hiện trường vết đạn giáo viên trung học đột kích nhà kho của băng đảng ma túy.

Anh rể của Harris bị buộc tội giết người cấp độ một khi mang theo một khẩu súng và tham gia trộm cướp, có mặt trong vụ xả súng.

Cảnh sát trưởng Terry lo ngại về hậu quả của cuộc đột kích và truy quét này. Có thể các thành viên của băng đảng ma túy sẽ thực hiện một số phi vụ để phục thù vì những tên tội phạm này thường khó quên những kẻ tấn công chúng.

Băng đảng ma túy Jalisco nổi tiếng là một trong những tổ chức tội phạm lớn nhất, khát máu nhất trên thế giới. Một phần ba số ma túy đang được tiêu thụ ở Mỹ được cho là đến từ băng đảng này, nhóm có trụ sở tại bang Mexico.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giáo viên trung học đột kích nhà kho của băng đảng ma túy