“Giao thương hội tụ, đẳng cấp thăng hoa” cùng ca sỹ Quang Lê

Hồng Quang| 21/04/2021 11:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 25.4 tới đây, tại văn phòng dự án Danko City sẽ diễn ra lễ giới thiệu “Giao thương hội tụ, đẳng cấp thăng hoa - Cơ hội sở hữu shophouse giao lộ vàng với số lượng giới hạn”. Đây là sự kiện được tổ chức quy mô lớn của Danko Group dành cho những đối tác khách hàng đã tin tưởng đồng hành cùng CĐT và dự án Danko City trong thời gian vừa qua.

Theo đại diện CĐT Danko Group, buổi lễ sẽ có sự tham gia của hơn 300 khách hàng, cùng với nội dung chương trình được đầu tư kỹ lưỡng về sân khấu, cũng như ca sỹ khách mời.

ca-si-ql.jpg
Ca sỹ khách mời Quang Lê sẽ xuất hiện tại sự kiện

Tại sự kiện, các khách hàng sẽ được gặp gỡ, thưởng thức giọng hát và đắm chìm trong những giai điệu ngọt ngào sâu lắng đến từ nam ca sỹ Quang Lê - thần tượng của các fan hâm mộ giọng ca vàng Bolero trong làng nhạc Việt Nam.

Ngoài ra, chương trình sẽ có bốc thăm may mắn với tổng giá trị giải thưởng lên tới 100 triệu đồng dành cho quý khách tham dự.

25.4_quang-le.jpg

Trong không gian cực “phiêu” cùng âm nhạc, khách hàng cũng sẽ được tìm hiểu tường tận, chi tiết về sản phẩm shophouse giao lộ vàng tại Danko City.

Nếu như New York có giao lộ Time Square, được mệnh danh là ngã tư thế giới, Paris có Quảng trường Etoile nơi giao nhau của 12 Đại lộ đẹp nhất nước Pháp thì Việt Nam có quảng trường CMT8 giao lộ giữa Phố Tràng Tiền, phố Ngô Quyền và Nhà Hát lớn. Riêng tại Thái Nguyên, Danko City cũng sở hữu một “Giao lộ vàng” - trung tâm của kinh tế, văn hóa, nghệ thuật mang đến sự thịnh vượng và phát đạt cho chủ nhân. Nơi có những sản phẩm shophouse, liền kề với số lượng giới hạn, khẳng định đẳng cấp cho cư dân đô thị thời thượng.

image004.jpg
Cơ hội sở hữu shophouse giao lộ vàng với số lượng giới hạn tại Danko City

Với lợi thế kết nối Trung tâm thương mại Danko Plaza - đại lộ Champs Elysees - phố đi bộ The Rome, các sản phẩm shophouse giao lộ vàng nằm trong quy hoạch đồng bộ trong sự phát triển dài hạn của thành phố Thái Nguyên.

Nỗ lực kiến tạo nên những biểu tượng sống thịnh vượng, định hình một chuẩn sống mới, CĐT Danko Group đã thổi một luồng sinh khí mới vào mảnh đất Danko City, mang đến cho cộng đồng dân cư khu đô thị những giá trị sống phồn thịnh, bền vững theo năm tháng.

Lễ giới thiệu Giao thương hội tụ, đẳng cấp thăng hoa
Thời gian: 8:30 - 11:30 ngày 25.4.2021 (Chủ nhật)
Địa điểm: Văn phòng dự án Danko City, phường Chùa Hang, TP.Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên
Hotline: 1900 3135
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Giao thương hội tụ, đẳng cấp thăng hoa” cùng ca sỹ Quang Lê