Giúp khách hàng giao dịch an toàn trong mùa dịch Covid-19, khuyến khích không dùng tiền mặt, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á triển khai chương trình khuyến mại “Ebank miễn phí, trúng tiền tỷ” cho khách hàng sử dụng ngân hàng điện tử SeANet/SeAMobile.
Theo đó, từ 20/3 - 20/7/2020, khách hàng thực hiện một trong các giao dịch ebank: Nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, mở sổ tiết kiệm online, chuyển tiền online (không bao gồm chuyển tiền giữa các tài khoản của cùng một chủ tài khoản - Cif) sẽ nhận được 01 mã FT. Hai số cuối của mã FT (riêng với sổ tiết kiệm online là 2 số cuối của sổ) là mã số để tham gia nhận thưởng.
Cơ cấu giải thưởng cực hấp dẫn gồm 5 giải đặc biệt trị giá 100 triệu đồng/giải thuộc về những khách hàng sưu tầm đủ 4 số trong cùng 1 ngày: 66, 88, 68, 86 (là 02 ký tự cuối của mã FT và/hoặc 02 ký tự cuối của sổ tiết kiệm). Tương tự, với những khách hàng sưu tập đủ 3 trong 4 số 66, 88, 68, 86 trong cùng 1 ngày sẽ nhận ngay quà tặng trị giá 1 triệu đồng. Thêm vào đó, SeABank còn dành 1.500 phần quà là tiền mặt trị giá 200.000 đồng/quà tặng cho những khách hàng sưu tập đủ 2 trong 4 số: 66, 88, 68, 86.
Không ngừng ưu đãi, gia tăng lợi ích là mục tiêu SeABank luôn tập trung hướng tới trong mọi sản phẩm, dịch vụ và CTKM lần này là món quà SeABank muốn gửi tới các khách hàng đã, đang và sẽ tin tưởng đồng hành cùng SeABank trên chặng đường phát triển. Đặc biệt, trong thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp thì việc sử dụng các ứng dụng ngân hàng điện tử SeANet/SeAMobile để thực hiện thanh toán các loại hóa đơn, mua sắm online và các giao dịch khác là một biện pháp hữu hiệu nhằm hạn chế tiếp xúc đông người, góp phần chung tay cùng Chính phủ phòng, chống dịch Covid-19.
Không dừng ở đó, SeABank là một trong những ngân hàng đi tiên phong miễn nhiều loại phí cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ SeANet/SeAMobile như: Miễn phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống SeABank cho khách hàng, miễn phí mở và sử dụng dịch vụ... Ưu đãi này là một điểm cộng cho SeABank và được nhiều khách hàng đã sử dụng đánh giá cao.
Ngoài ra, SeABank còn luôn chú trọng đầu tư hạ tầng công nghệ và phát triển một loạt các dịch vụ tài chính điện tử, điển hình là việc nâng cấp ứng dụng ngân hàng điện tử SeAMobile. Có thể thấy, phiên bản SeAMobile New được đưa vào sử dụng trên nền công nghệ hiện đại tạo ra một hệ sinh thái đáp ứng đa dạng nhu cầu giao dịch của khách hàng từ chuyển tiền, thanh toán các loại hóa đơn, nạp tiền dịch vụ cho đến mua sắm, đầu tư, bảo hiểm, chứng khoán, thậm chí còn là công cụ quản lý tài chính hiệu quả. Khách hàng còn có thể chuyển tiền đa kênh qua số tài khoản, số thẻ, thậm chí còn có thể chuyển tiền qua số điện thoại, qua mã QR…
Khách hàng quan tâm tới các chương trình và sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587 hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn.
* Thông tin về SeABank: Được thành lập vào năm 1994, SeABank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam với 1,2 triệu khách hàng, hơn 4.000 nhân viên và gần 170 điểm giao dịch trên toàn quốc. Mục tiêu của SeABank là trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm bằng cách cung cấp một loạt các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng cho các cá nhân, doanh nghiệp nhỏ và doanh nghiệp lớn. SeABank được coi là một trong những ngân hàng trụ cột trong hệ thống các ngân hàng với số vốn điều lệ là 9.369 tỷ đồng, được Moody’s xếp hạng B1 và đáp ứng tiêu chuẩn Basel II.
Chi tiết vui lòng truy cập website: www.seabank.com.vn