Giao ban thường kỳ quý III các đơn vị cấp Vụ của TANDTC

10/07/2014 21:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 10/7/2014, đồng chí Bùi Ngọc Hòa, Phó Chánh án Thường trực TANDTC đã chủ trì buổi giao ban thường kỳ Quý III, năm công tác 2014 của thủ trưởng 21 đơn vị cấp Vụ của TANDTC.

Ông Phạm Quốc Hưng, Quyền Vụ trưởng Vụ Thống kê - Tổng hợp TANDTC đã trình bày dự thảo Báo cáo công tác của các đơn vị cấp Vụ thuộc TANDTC đã thực hiện trong 4 tháng (từ tháng 3 đến tháng 6). Theo đó, 4 tháng qua, tất cả các đơn vị cấp Vụ của TANDTC đã hoàn thành nhiều hoạt động, chương trình đề ra. Công tác xét xử phúc thẩm, giải quyết đơn đề nghị giám đốc thẩm, tái thẩm và xét xử các vụ án theo thủ tục giám đốc thẩm, tái thẩm chưa cao. Các đại biểu đã thảo luận, góp ý vào dự thảo Báo cáo công tác, tìm ra nguyên nhân cũng như biện pháp khắc phục để nâng cao hoạt động chuyên môn, giúp việc cho Chánh án TANDTC.

 

Giao ban thường kỳ quý III các đơn vị cấp Vụ của TANDTC

Phó Chánh án Thường trực TANDTC Bùi Ngọc Hòa phát biểu chỉ đạo Hội nghị giao ban

 

Kết luận Hội nghị giao ban, Phó Chánh án Thường trực Bùi Ngọc Hòa đã có nhiều chỉ đạo thiết thực, nhằm tháo gỡ cơ chế, giúp các đơn vị nghiệp vụ của TANDTC áp dụng để lượng án không bị tồn đọng. Đồng thời, Phó Chánh án Bùi Ngọc Hòa cũng chỉ ra khiếm khuyết, tồn tại của các đơn vị để thủ trưởng các đơn vị cấp Vụ có hướng khắc phục trong quý cuối cùng của năm công tác 2014. 

 

Tống Toàn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giao ban thường kỳ quý III các đơn vị cấp Vụ của TANDTC