Giáng sinh độc đáo cho cư dân Vinhomes Times City

Minh Nguyệt| 19/12/2014 17:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với sự xuất hiện của 2 nhân vật đặc biệt “Người tuyết khổng lồ” và ông già Noel có khả năng “gọi” mưa tuyết, Đêm hội Giáng sinh Vinhomes Times City dự kiến thu hút tới 24.000 cư dân tham gia.

 Bên cạnh đó, ca sĩ Uyên Linh - quán quân Vietnam Idol 2010 sẽ “đốt cháy” không khí chương trình với những bản hits lừng lẫy.

Giáng sinh độc đáo cho cư dân Vinhomes Times City

Ngày 20/12/2014, Ban Công tác Cộng đồng Cư dân Vinhomes Times City tổ chức Ngày hội gia đình cho 24.000 cư dân với chủ đề “Đêm hội Giáng sinh - Vinhomes Times City 2014”. Đêm hội Giáng sinh sẽ tạo ấn tượng mạnh mẽ bởi sự xuất hiện của người tuyết khổng lồ, biểu tượng không thể thiếu trong mùa Noel, cao khoảng 12m đặt tại khu vực sân khấu. Trong nền nhạc Jingle Bell rộn rã, ông già Noel bước ra từ hộp quà và “gọi” mưa tuyết trên sân khấu sẽ mang lại những giây phút bất ngờ, thú vị.

Giáng sinh độc đáo cho cư dân Vinhomes Times City

Bên cạnh tiết mục độc đáo trên, chương trình còn có sự góp mặt của ca sĩ nổi tiếng, quán quân Vietnam Idol 2010 Uyên Linh, nhóm nhảy ST 319 và một số ca sỹ chuyên nghiệp khác. Với ca khúc tươi vui về Giáng sinh, cô ca sĩ Uyên Linh được dự đoán sẽ “đốt cháy” sân khấu trong đêm mùa đông. Đồng thời, khán giả còn được thưởng thức những tiết mục văn nghệ hấp dẫn do chính cư dân Vinhomes Times City thể hiện. Trong nền nhạc tươi vui, sôi động, những ca khúc đón giáng sinh rộn ràng sẽ mang người nghe đến một không gian tưng bừng của lễ hội giữa giá lạnh mùa đông. Các tiết mục “cây nhà, lá vườn” của cư dân về tình yêu quê hương đất nước cũng sẽ kết nối thêm tình làng nghĩa xóm. Đặc biệt, lời ca bay bổng của bài hát “Times City - Thành phố của thời đại mới” do chính cư dân tòa T6 sáng tác sẽ là món quà đặc biệt thể hiện lòng tự hào của cư dân khi được sống trong một môi trường văn minh, hiện đại Vinhomes Times City.

“Đêm hội Giáng sinh - Vinhomes Times City 2014” là sự kiện nằm trong chuỗi những hoạt động Ngày hội Gia đình Vinhomes Times City 2014 do Ban Công tác Cộng đồng cư dân tổ chức và được tài trợ bởi Công ty TNHH KD và Quản lý Bất động sản Vinhomes, nhằm mang lại cho các cư dân không khí Noel thân thiện và đầm ấm. Trong chuỗi hoạt động này còn có hàng loạt sự kiện khác như cuộc thi trang trí cây thông Noel tại sảnh các tòa căn hộ, chương trình tiệc liên hoan đón chào Noel tại từng Khu Căn hộ Vinhomes Times City, giải vẽ “Bay cao ước mơ cùng Vinhomes 2014” dành cho các cư dân nhí tại các khu đô thị Vinhomes…

Các hoạt động cộng đồng đầy tính nhân văn và ý nghĩa trong không khí giáng sinh ấm áp ngập tràn tại từng Khu Căn hộ Vinhomes Times City sẽ góp phần kiến tạo nên một môi trường sống sôi động, hiện đại và cũng là minh chứng cho thấy Vinhomes Times City là khu đô thị văn minh, kiểu mẫu của Thủ đô.

* Times City là một trong những khu đô thị đẳng cấp của Tập đoàn Vingroup, tọa lạc tại 458 Minh Khai, Hà Nội. Khu đô thị được thiết kế khoa khoa học trong tổng thể kiến trúc hiện đại, năng động cùng không gian thoáng đãng với hệ thống cây xanh, mặt nước lên đến 100.000 m2 và được trang bị đầy đủ các tiện ích đẳng cấp gồm Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, trường mầm non và phổ thông liên cấp Vinschool, trung tâm thương mại cao cấp Vincom Mega Mall đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí, ẩm thực của mọi khách hàng.

Vinhomes Times City đã đi vào vận hành ổn định được hơn 1 năm và đang dần trở thành một trong những khu đô thị kiểu mẫu của Hà Nội và đang dẫn đầu cho xu thế đô thị thông minh tại Việt Nam.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giáng sinh độc đáo cho cư dân Vinhomes Times City