Giáng sinh diệu kỳ tại Trung tâm thương mại Savico Long Biên

Túy Phương| 13/12/2015 08:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chương trình lễ hội sắc màu mang tên “Giáng sinh diệu kỳ” do Thaihabooks phối hợp cùng với trung tâm thương mại Savico Megamall tổ chức sẽ là một điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ, đặc biệt là những người đam mê tô màu.

Giáng sinh diệu kỳ tại Trung tâm thương mại Savico Long Biên

Các hoạt động diễn ra tại “Lễ hội sắc màu” không chỉ để các bạn thỏa sức sáng tạo, tô màu cuộc sống với những khung tranh tiểu cảnh, sau đó ghép lại thành một đại cảnh rực rõ mà còn là để các bạn lưu giữ lại những kỉ niệm tuyệt vời bên những người thân yêu. Các hoạt động ngoài tô màu, còn có các chương trình ca nhạc với sự tham gia của các ca sĩ, khách mời: Việt Tú, Kevin Trần, Thu Hường, Lê Vũ Bình..

Ngoài ra, ở trung tâm thương mại Savico Megamall sẽ diễn ra chương trình hiến máu “Ngọc trong tim”. Các bạn đến hiến máu hôm đó cũng sẽ nhận được những bức tranh đại cảnh trong cuốn sách “Đại dương mất tích”. Đây là chương trình hiến máu lớn nhất miền Bắc diễn ra thường niên mỗi năm 1 lần tại TTTM Savico Mega Mall do viện Huyết học truyền máu TW kết hợp với Savico tổ chức.

Với thông điệp “Nơi tình yêu bắt đầu”, ngày hội hiến máu sẽ là sân chơi của các bạn trẻ, thể hiện tinh thần thiện nguyện, tham gia các hoạt động cộng đồng, giàu tính nhân văn. trong đó, hiến máu tình nguyện là sự kiện trọng tâm, xuyên suốt trong ngày hội.

Không gian Savico sẽ mang lại không khí vui tươi, nhộn nhịp của mùa Lễ Giáng sinh; lễ hội “Nơi tình yêu bắt đầu” với sự tham gia của nhiều cặp đôi tham dự chương trình, trong đó có cặp đôi đặc biệt Đình Môn – Thuỳ Vi (một người đã từng là bệnh nhân cần truyền máu – một người là tình nguyện viên vận động hiến máu và hiến máu nhiều lần), ngày hội Đọc sách và trao đổi sách, ngày hội tô màu Giáng sinh diệu kỳ...

Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút thư giãn đầy ý nghĩa và những kỉ niệm khó quên cho các bạn trẻ. Đồng thời là nơi hội ngộ của những người trẻ năng động, sáng tạo và trách nhiệm và là nơi sẻ chia nghĩa cử nhân ái với cộng đồng.

Các hoạt động xuyên suốt từ 9h đến 21h ngày Chủ Nhật 13/12/2015

- Lễ hội “Nơi tình yêu bắt đầu” với sự tham gia hiến máu nhân đạo của các bạn trẻ là HSSV

- Chương trình: “Tô tranh ghép cảnh” chủ đề: “Giáng sinh diệu kỳ”

- Tặng tranh đại cảnh trong cuốn sách “Đại dương mất tích” cho 3000 bạn tham gia chương trình hiến máu lớn nhất miền Bắc diễn ra thường niên 1 năm 1 lần tại TTTM Savico Mega Mall do viện Huyết học truyền máu TW kết hợp với Savico tổ chức.

- Đọc sách và trao đổi sách.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giáng sinh diệu kỳ tại Trung tâm thương mại Savico Long Biên