Giang Hồng Ngọc đỏ rực đón xuân

Minh Khang| 06/02/2018 08:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nữ quán quân Cặp đôi Hoàn hảo: Trữ tình &Bolero khoe trọn vẻ xuân sắc trong bộ hình đón Tết.

Người đẹp 27 tuổi chọn những bộ trang phục đỏ rực – màu biểu trưng cho một năm mới may mắn để diện trong những shoot ảnh. Màu đỏ còn làm tăng thêm nét trắng sáng nuột nà của Giang Hồng Ngọc. Thiết kế hở vai, khoe khéo thềm ngực đầy hay phối ren gợi cảm, xẻ cao khoe chân thon trong những chiếc đầm quý phải của Lê Thanh Hòa – Tuấn Trần càng làm Giang Hồng Ngọc bội phần quyến rũ.

Giang Hồng Ngọc đỏ rực đón xuân

Thay vì tạo dáng bên quất đào mai quen thuộc, Giang Hồng Ngọc và nhiếp ảnh Lê Thiện Viễn quyết định tạo bối cảnh sang trọng, đơn giản trên nền chăn hoa hồng. Chăn hoa hồng, con công từng là thứ in đậm trong ký ức những người từng qua bao cấp, khi mỗi mét chăn đều vô cùng quý giá, được dành dụm tặng cho những đôi uyên ương mới, giờ bống mốt trở lại trong xu hướng thời trang, trưng bày của giới trẻ. Nền đỏ của hoa hồng càng tôn thêm sắc đỏ thắm nồng nàn quyến rũ của Giang Hồng Ngọc.

Giang Hồng Ngọc đỏ rực đón xuân

“Quý cô Bolero” cho biết, cô ấn tượng mạnh bởi bài thơ Áo đỏ của Vũ Quần Phương: “Áo đỏ em đi giữa phố đông/Cây xanh như cũng ánh theo hồng/Em đi lửa cháy trong bao mắt/Anh đứng thành tro em biết không?”. Chính vì thế Giang Hồng Ngọc muốn truyền tải một phần nào câu chuyện rất thơ ấy trong những bức hình Tết của mình.

Giang Hồng Ngọc đỏ rực đón xuân

Nhìn lại năm 2017, Giang Hồng Ngọc khá hài lòng về những việc mình đã làm. 

Không chỉ nỗ lực dồn hết tâm sức, vật lực để cho ra mắt album “Bay về thời gian” khẳng định hướng đi của mình, Giang Hồng Ngọc còn nỗ lực để trở thành người xuất sắc nhất tại cuộc thi Cặp đôi Hảo hảo. Cô cũng đã dành tặng bố mẹ một món quà ý nghĩa - một căn hộ khá đẹp tại TP. HCM. “Bố mẹ tôi đã vất vả vất vả cả đời, từng phải liên tục chuyển chỗ ở, thuê nhà nay đây mai đó nên một căn hộ có ý nghĩa rất lớn đối với hai người. Mẹ tôi đã rung rung vì món quà bất ngờ, bố muốn tự tay bố trí từng vật dụng trong nhà. Đó là khoảnh khắc tôi không thể nào quên được” – Giang Hồng Ngọc tâm sự.

Giang Hồng Ngọc đỏ rực đón xuân

15 năm đón Tết trong những căn nhà thuê lụp xụp, từ khi mua được nhà, Giang Hồng Ngọc mới cảm thấy có cái Tết trọn vẹn. Chính vì thế, Tết với cô rất thiêng liêng, quan trọng. Giang Hồng Ngọc cho biết cô không nhận show và dành thời gian về ăn Tết cùng với gia đình, vì Tết là dịp mà mỗi chúng ta đều mong chờ để được xum họp cùng với gia đình và những người thân thương để cùng nhau ăn những món ngon, tâm sự buồn vui trong một năm vừa qua.

Giang Hồng Ngọc đỏ rực đón xuân

“Tôi rất mê Tết cổ truyền Việt Nam vì phải đến Tết tôi mới có nhiều thời gian ở bên cạnh những người mình yêu thương. Việc trang hoàng nhà cửa, cùng mẹ chuẩn bị những món ăn truyền thống của Tết Nguyên đán là điều năm nào cũng làm nhưng Ngọc vẫn thấy háo hức như khi còn nhỏ. Năm nay đón tết trong căn nhà rộng rãi, đầy đủ tiện nghi, gia đình tôi càng cảm thấy ý nghĩa hơn. Cả nhà đã cùng nhau lên kế hoạch, chuẩn bị sắm sửa, trang hoàng” – Giang Hồng Ngọc bật mí.

Giang Hồng Ngọc đỏ rực đón xuân

Trong dịp Tết Nguyên Đán 2018 này, Ngọc sẽ chiêu đãi gia đình mình bằng những món ăn truyền thống như Càri Gà, Khổ hoa nhồi thịt, Thịt heo kho tàu...đây không phải là những món ăn quá đặc biệt nhưng đối với Ngọc được nấu cho gia đình ăn là điều hạnh phúc và được thưởng thức những món ăn mình nấu là hạnh phúc nhất. Cô cũng có dự định đưa gia đình mình đi du lịch ở Singapore và các địa danh nổi tiếng của Việt Nam.

Giang Hồng Ngọc đỏ rực đón xuân

Giang Hồng Ngọc đỏ rực đón xuân

“Khởi đầu năm mới, tôi có rất nhiều điều ấp ủ, sẽ có một dự án nhạc tình mới với 4 nhạc sĩ nổi tiếng, một số bài Ngọc hát chung với thần tượng, một MV mới... nhưng để làm tới đâu Ngọc sẽ bật mí tới đó chứ không lại sợ... nói trước, bước không qua. Trong dịp Tết 2018 sắp tới, Giang Hồng Ngọc xin gửi lời chúc đến tất cả mọi người trên khắp cả nước có một năm mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc và có thật nhiều sức khoẻ , một năm đại thành công vạn sự như ý” – Giang Hồng Ngọc háo hức bày tỏ.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giang Hồng Ngọc đỏ rực đón xuân