Giang hồ “xử” nhau ngoài phố, vào tận bệnh viện truy sát

Quốc Huy| 19/10/2018 11:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hàng chục thanh niên dùng dao, kiếm, súng tự chế giải quyết mâu thuẫn ngoài phố, 4 người đã bị thương phải nhập viện, trong đó 1 người bị trúng đạn. Chưa dừng lại, 2 nhóm thanh niên tiếp tục kéo vào bệnh viện hỗn chiễn, chém nhau loạn xạ.

Sáng 19/10, đại tá Nguyễn Chí Phương, Trưởng Công an thành phố Thanh Hóa, cho biết khoảng 21 giờ 30 tối 18/10, tại khu vực trước cổng Trường THPT Nguyễn Trãi (đường Lê Hoàn, phường Trường Thi, thành phố Thanh Hóa) xảy ra vụ hỗn chiến giữa 2 nhóm thanh niên khiến 4 người bị thương.

Nhóm thanh niên phải nhập viện sau khi hỗn chiến

Một nhân chứng cho biết: “Nhiều tiếng súng vang lên. Không ai dám tiến lại gần vì chúng quá manh động”. Tiếng súng nổ, dao kiếm đâm chém nhau của hàng chục thanh niên trong đêm đã khiến cả khu vực dân cư xung quanh Trường THPT Nguyễn Trãi hoảng hốt.

Thông tin ban đầu xác định, 2 nhóm do T.A. và một thanh niên tên C. (đều ngụ tại thành phố Thanh Hóa) cầm đầu, có mâu thuẫn từ trước, khi gặp nhau ngoài đường đã dùng dao, kiếm, súng tự chế xông vào nhau hỗn chiến.

Hậu quả, 4 người đã bị đâm chém và bắn bị thương phải đưa vào Bệnh viện đa khoa thành phố Thanh Hóa cấp cứu. Không dừng lại ở đó, khi các nạn nhân được đưa vào bệnh viện, thì 1 trong 2 nhóm thanh niên trên vẫn bám theo, tiếp tục đâm chém, gây náo loạn trong bệnh viện.

Ông Lê Tiến Toàn, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa TP Thanh Hóa cho biết: "Họ bắn nhau ở ngoài, sau đó người bị thương được đưa vào cấp cứu, nhưng họ vẫn theo bệnh nhân vào và 2 nhóm lại tiếp tục đánh nhau. Ngay sau đó, chúng tôi đã gọi Công an phường, Cảnh sát 113 đến và họ phải nổ súng bắn chỉ thiên thì 2 nhóm này mới bỏ chạy" - ông Toàn thông tin.

Các bác sĩ đang cấp cứu cho một thanh niên

Cũng theo ông Toàn, 2 nhóm này rất đông, cộng với người dân kéo tới chật kín cả phía trước bệnh viện. "Có 5 người của 2 nhóm bị thương, sau đó được chuyển xuống Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, công an cũng thu được 1 con dao tại hiện trường. Rất may vụ việc không có y, bác sĩ nào bị thương"- ông Toàn cho biết thêm.

Sau khi náo loạn, nhóm thanh niên đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường. Sau khi triển khai các biện pháp nghiệp vụ, ngay trong đêm, lực lượng công an đã bắt giữ được 5 nghi phạm của cả 2 nhóm tham gia hỗn chiến, thu giữ 1 khẩu súng tự chế.

Hiện lực lượng chức năng đang khẩn trương  truy bắt những nghi phạm còn lại để điều tra, xử lý trước pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giang hồ “xử” nhau ngoài phố, vào tận bệnh viện truy sát