Giăng điện bẫy chuột, người đàn ông bị giật chết

Tuyến Trang| 21/12/2015 17:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Gần một giờ đồng hồ không thấy anh Đô vào nhà, người thân đi tìm thì phát hiện anh nằm chết trên đường dây điện mà trước đó anh đã giăng để bẫy chuột.

Ngày 21/12, nguồn tin từ UBND xã Khánh Lâm, huyện U Minh (Cà Mau) xác nhận thông tin trên và cho biết, nạn nhân tên Nguyễn Văn Đô (ngụ ấp 7, xã Khánh Lâm, huyện U Minh).

Người nhà nạn nhân cho biết, do thấy đồng lúa của gia đình đang trổ bông nhưng bị chuột cắn phá nên anh Đô đã nghĩ đến việc dùng điện để xiệc (một hình thức bẫy chuột bằng điện ở Cà Mau - PV).

Ban đầu, việc xiệc chuột diễn ra hết sức suôn sẻ, nhưng đến sáng ngày 21/12, lúc đi thăm bẫy chuột, người đàn ông 30 tuổi này đã quên cúp cầu dao điện và xảy ra tai nạn thương tâm.

Giăng điện bẫy chuột, người đàn ông bị giật chết

Những cái bẫy chết người như thế này vẫn thường xuyên bắt gặp trên địa bàn huyện U Minh

Sau khi tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng đã có mặt lập biên bản vụ việc. Do người nhà nạn nhân yêu cầu không khám nghiệm tử thi, không yêu cầu điều tra nên cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Được biết, đây là nạn nhân thứ 3 bị tai nạn tử vong vì dùng điện xiệc chuột và là nạn nhân thứ 5 chết vì điện trong năm 2015 trên địa bàn huyện U Minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giăng điện bẫy chuột, người đàn ông bị giật chết