Giang Còi bị ung thư họng

Minh Khang| 22/01/2021 21:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Diễn viên Giang Còi mắc ung thư hạ họng giai đoạn ba, được bác sĩ chỉ định điều trị hóa chất.

Bác sĩ nói khối u của anh đã di căn, chỉ còn sống được khoảng hai năm. Anh từ chối truyền hóa chất vì sợ cơ thể biến dạng. Anh muốn để lại hình ảnh đã ghi dấu trong lòng khán giả. Giang Còi muốn dùng thời gian còn lại để cống hiến cho phim ảnh. Do khối u làm tổn thương dây thanh quản, anh bị mất giọng nhưng vẫn cố nói thều thào rằng mình ổn, ăn khỏe và ngủ tốt.

Giang Còi nhập viện hồi giữa tháng 1 sau hơn một tháng điều trị tại nhà, uống thuốc kháng sinh nhưng tình hình không thuyên giảm.

Giang Còi khi được nghệ sĩ Trà My đến thăm.

Giang Còi khi được nghệ sĩ Trà My đến thăm.

Từ ngày vào viện, nghệ sĩ Giang Còi giữ tinh thần lạc quan, vẫn ăn uống như bình thường. Nghệ sĩ cởi mở với các con về bệnh tật nên tất cả đều hiểu rõ tình trạng của bố. Từ khi biết tin anh mắc bệnh, một số nghệ sĩ như Trà My, Chiều Xuân... cũng rủ nhau vào thăm.

Giang Còi trải qua hai lần đổ vỡ hôn nhân, và có cả thảy bốn người con đẻ - ba trai, một gái. Ngoài ra, anh còn nhiều lần nhận con nuôi. Trong một lần gặp gỡ Ngoisao.net đầu năm 2019, anh bấm ngón tay, đếm sơ sơ và nói mình có khoảng 10 đứa con nuôi. Hầu hết trong số này đã trưởng thành, lập gia đình và chuyển đi nơi khác sống.

Giang Còi khi đóng phim 500 nhịp yêu của con trai Hiếu Vick.

Giang Còi khi đóng phim '500 nhịp yêu' của con trai Hiếu Vick.

Nghệ sĩ Giang Còi tên thật Lê Hồng Giang, từng theo học khoa Diễn xuất của Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Sau đó, anh tiếp tục theo học ngành Đạo diễn. Anh nổi lên từ chương trình Gặp nhau cuối tuần và thường xuyên đóng cặp với nghệ sĩ Quang Tèo. Hiện tại, ngoài công việc diễn xuất, Giang Còi còn làm đạo diễn của nhiều tiểu phẩm hài, phim tài liệu thực hiện theo đơn đặt hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giang Còi bị ung thư họng