Giám đốc truyền thông xinh đẹp của Nhà Trắng xin từ chức

Hà Kim (Theo AFP)| 01/03/2018 07:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, Giám đốc truyền thông của Nhà Trắng Hope Hicks, một trong những phụ tá phục vụ Tổng thống Mỹ Donald Trump lâu nhất đã đệ đơn xin từ chức.

Ngày 28/2, AFP dẫn lời Thư ký báo chí Nhà Trắng Sarah Sanders cho biết, thời gian bà Hope Hicks chính thức từ chức vẫn chưa được ấn định. Cũng theo bà Sanders, sự ra đi của Giám đốc truyền thông của Nhà Trắng không liên quan tới việc bà phải ra điều trần trước một ủy ban Quốc hội ngày 27/2 về cuộc điều tra đối với vai trò của Nga trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2016.

Giám đốc truyền thông xinh đẹp của Nhà Trắng xin từ chức

Giám đốc truyền thông của Nhà Trắng Hope Hicks

Bà Hope Hicks là phát ngôn viên của ông Donald Trump trong quá trình tranh cử Tổng thống và được chỉ định làm Giám đốc truyền thông của Nhà Trắng sau khi ông Anthony Scaramucci bị sa thải.

Trong suốt cuộc vận động tranh cử, Hicks là người giữ cửa cho ông Donald Trump. Tất cả các hãng truyền thông và yêu cầu phỏng vấn cần phải qua cô trước. Thậm chí cho tới bây giờ, cô là cố vấn duy nhất trong phòng khi Tổng thống Trump đang trả lời phỏng vấn hoặc có các cuộc gặp gỡ quan trọng.

Ông Trump gọi cô là “Hopester” và đã từng mô tả cô là rất rụt rè nhưng thật sự tài năng, khi ông giới thiệu cô tại một cuộc vận động tranh cử.

Được biết, trước khi được giới thiệu với gia đình Trump vào năm 2012, cô Hope Hicks đã làm việc cho công ty PR Chiến Hiltzik Strategies và sau đó, cô được mời về nhà và làm PR cho cho bộ sưu tập thời trang của Ivanka cũng như vài khách sạn của gia đình Trump.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giám đốc truyền thông xinh đẹp của Nhà Trắng xin từ chức