Giám đốc Sở Y tế Hà Nội thăm, tặng quà các thương binh nặng

Văn Lập| 26/07/2019 08:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhân dịp kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2019), TS Nguyễn Khắc Hiền, Giám đốc Sở Y tế Hà Nội đã thăm, tặng quà và chúc sức khỏe các thương binh nặng đang điều trị tại Trung tâm Điều dưỡng người có công số II Hà Nội.

Giám đốc Sở Y tế Hà Nội thăm, tặng quà các thương binh nặng

TS Nguyễn Khắc Hiền, Giám đốc Sở Y tế Hà Nội đã thăm, tặng quà và chúc sức khỏe các thương binh nặng

Cũng tại Trung tâm Điều dưỡng người có công số II Hà Nội, các y, bác sĩ Bệnh viện đa khoa Hà Đông đã khám sức khỏe tổng quát như khám nội, ngoại, khám răng hàm mặt, tai mũi họng, khám mắt, điện tim, siêu âm... cho 120 người có công là những thương binh, bệnh binh, những gia đình chính sách. Đồng thời, các đối tượng được các y bác sĩ tư vấn sức khỏe, chế độ dinh dưỡng, thể dục thể thao và được các y bác sĩ cấp thuốc miễn phí. Nhân dịp này, bệnh viện đã tổ chức khám sức khỏe tại 5 đơn vị địa phương với tổng số khám trên 500 người có công, gia đình chính sách với cách mạng.

Đây là hoạt động thường xuyên được Sở Y tế Hà Nội và Bệnh viện đã khoa Hà Đông triển khai nhằm thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa đối với các gia đình chính sách, những người có công với cách mạng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giám đốc Sở Y tế Hà Nội thăm, tặng quà các thương binh nặng