Giám đốc đi buôn bán pháo, đâm xe vào Công an tẩu thoát

Trần Cường – Hoàng Oanh| 02/12/2019 13:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bị phát hiện trong khi giao dịch mua bán pháo lậu, Giám đốc doanh nghiệp ở Quảng Bình bỏ chạy, lái xe ô tô đâm thẳng vào lực lượng chức năng hòng tẩu thoát.

Vào ngày 30/11, đối tượng Đinh Thành Nho (SN 1968) – GĐ Công ty TTHH Thương mại 68 đóng tại xã Hóa Tiến, huyện Minh Hóa đã ra cơ quan công an đầu thú và khai báo hành vi buôn bán pháo trái phép của mình..

Giám đốc đi buôn bán pháo, đâm xe vào Công an tẩu thoát

Đối tượng Đinh Thành Nho

Trước đó vào ngày 29/11, đối tượng Nho cùng con trai là Đinh Thành Quân (SN 1989) đã thực hiện giao dịch, mua bán pháo trái phép với Đinh Cương Nhiên (SN 1969, trú tại thôn Lâm Hóa, xã Hóa Hợp, Minh Hoá) và Đinh Tiến Dũng (SN 1994, trú tại thôn Yên Thắng, xã Yên Hóa, Minh Hoá). Đang trong quá trình thương thảo, cả nhóm bị tổ công tác của Phòng Cảnh sát hình sự và Công an đồn Hóa Tiến vây ráp và bắt quả tang.

Biết bị phát hiện, Đinh Thành Nho đã lên xe ô tô màu trắng nhãn hiệu Mazda 3 BKS: 73A-051.27 lùi xe đâm thẳng vào lực lượng Công an đang làm nhiệm vụ để tẩu thoát. Đứng sau xe lúc này không chỉ lực lượng công an làm nhiệm vụ mà còn có con trai Nho - Đinh Thành Quân nhưng đối tượng vẫn bất chấp liều lĩnh với tính mạng con trai hòng tẩu thoát.

Hành động côn đồ, chống đối của Nho cũng khiến một cán bộ công an bị thương ở cánh tay.

Giám đốc đi buôn bán pháo, đâm xe vào Công an tẩu thoát

Số lượng pháo lậu bị bắt giữ.

Tại hiện trường, tổ công tác thu được 50 hộp pháo hoa các loại, một số chứng cứ liên quan đến việc tàng trữ pháo trái phép. Đặc biệt là tại kho phía sau công ty do Đinh Thành Nho làm chủ, lực lượng chức năng phát hiện một khối lượng lớn gỗ các loại từ nhóm 1 đến nhóm 8 với tổng khối lượng 6,228m3 bao gồm gỗ De, Gõ, Dổi, Vầng Trăng, Táu…

Tại cơ quan Công an Nho khai nhận tàng trữ 50 hộp pháo các loại với tổng trọng lượng 67,9 kg. Số pháo do một người Lào, thường xuyên chở đá qua vùng Hóa Tiến trao đổi. Ngày 25/11 Nho mua 50 hộp pháo từ người này nhưng không rõ tung tích, mỗi hộp pháo có giá 420 nghìn đồng, với ý định là sử dụng vào dịp Tết Nguyên đán.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giám đốc đi buôn bán pháo, đâm xe vào Công an tẩu thoát