Giám đốc công ty bị bắt vì nhận hối lộ

Tuyến Trang| 24/03/2015 14:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 24/3, thông tin từ Công an TP.Cà Mau (Cà Mau) cho biết, đơn vị vừa thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với nguyên Giám đốc Cty phát triển hạ tầng KCN tỉnh Cà Mau Trần Quốc Việt về hành vi “nhận hối lộ”.

Theo đó, ông Việt bị bắt tạm giam 2 tháng vì đã nhận hối lộ của người dân trong diện giải tỏa đất để thành lập Khu công nghiệp Khánh An (xã Khánh An, huyện U Minh, Cà Mau) với số tiền trên 100 triệu đồng.

Giám đốc công ty bị bắt vì nhận hối lộ

Đất tại khu công nghiệp Khánh An

Theo kết quả điều tra, vào năm 2014 khi còn là Giám đốc Cty phát triển hạ tầng KCN tỉnh Cà Mau, ông Việt đã ra “điều kiện” với người dân bị giải tỏa đất là, hộ nào muốn nhận tiền sớm thì phải chi lại % cho công ty. Số tiền chung chi nhiều hay ít phụ thuộc vào số tiền được đền bù.

Do quá bức xúc, nhiều hộ dân đã đồng loạt gửi đơn đến cơ quan chức năng tố cáo hành vi của vị Giám đốc và các thuộc cấp. Trước cơ quan chức năng, ông Việt cũng đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình.

Tháng 12/2014, Công an tỉnh Cà Mau đã ra quyết định khởi tố vụ án “nhận hối lộ” xảy ra tại công này, ông Việt cũng bị bãi nhiệm chức danh Giám đốc để phục vụ công tác điều tra.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giám đốc công ty bị bắt vì nhận hối lộ